ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอม''หอบเต้าถอนแจ้งความพริตตี้กราบขอโทษที่คึกแชร์

''เอม''หอบเต้าถอนแจ้งความพริตตี้กราบขอโทษที่คึกแชร์

Posted 23/12/2014 by siamdara


วันนี้ (23 ธันวาคม 57) นักแสดงสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ โร่ถอนแจ้งความพริตตี้ที่ก่อเหตุปล่อยภาพหลุดสุดสยิวขณะนอนเปลือยกายบนเตียงอาบแสงไฟในสปา ที่สน.วังทองหลาง แต่คาดว่ามดตัวน้อย ตัวเบ้ง คงตาแหกหมดรัง ก็ดูชุดที่นางใส่เด่ะ อึ๋มทิ่มตา!!


งานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยมือสั่นเทา ตาพร่ามัว มาว่า "เอม" เดินสวยเริ่ดขึ้นสน.อย่างลั้ลลา ด้านคู่กรณี ชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจปล่อยแค่แชร์ภาพให้เพื่อนในกลุ่มพริตตี้ดูเฉยๆ ไม่คิดจะต้องการเผยแพร่ ปัดตั้งใจแกล้งดาราสาวให้เสื่อมเสียชื่อเสียง บอกรู้จักกันยอมรับว่าเอมเป็นคนมีน้ำใจเคยให้ความช่วยเหลือตนเองมาตลอด


ด้านสาวเอมบอกที่วันนี้ต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อ เพราะต้องการยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพเพื่อสร้างกระแส บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่องานตัวเองมาก


"คือวันนี้ที่มาก็อยากให้เรื่องมันจบทุกอย่าง คุณพ่อกับคุณแม่น้องเขาก็โทรมา และตัวน้องเองเขาก็ฝากคนกลางมาด้วยว่าที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการเขาบอกว่าเขาเล่น ต่อให้มากราบเท้าที่นี่ก็ยอม เขาก็เลยนัดมา11.00น.เนี่ยแหล่ะค่ะ"


รู้จักกันมาก่อนใช่ไหม?
"รู้จักค่ะวันนี้เขาก็มาตามนัดหนูก็เลยถอนที่เคยแจ้งความไว้ เราก็สงสารเขาด้วย ครั้งนี้เราก็เอาให้เขาเข็ด "


อย่างนี้ความสัมพันธ์กับคู่กรณีจะตัดขาดจากกันเลยไหม?
"ตอนรี้ยังบอกไม่ได้คงต้องใช้เวลาสักพักนึงค่ะ"


สภาพจิตใจตอนนี้เราเป็นไง?
"หนูก็โอเคนะ แต่เมิ่อกี้เราก็รู้สึกเสียใจนิดนึง เพราะเราก็ทำไม่กริยาไม่ค่อยดีกับเขาไป ดูแรงๆไปบ้าง แต่ที่ต้องทำแบบนี้เพราะหนูต้องการให้เขาออกมายอมรับเพราะหนูโดนฝ่ายเดียว หาว่าเราปล่อยภาพโป้ตัวเองตลอดเวลา ถูกถามว่าไหนหล่ะ พริตตี้ที่ว่า"


อย่างวันนี้มาแสดงว้าเราไม่ติดใจอะไรเขาแล้วใช่ไหม?
"ก็ยังติดอยู่นิดนึงคะ แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ยอมจบด้วยดีกว่า เพราะทุกวันนี้เรื่องอื่นมันก็เยอะอยู่แล้วค่ะเรื่องไหนปล่อยได้ก็ปล่อยไปเหอะ"


หลังจากนี้จะมีการระมัดระวังตัวเองมากขึ้นไหม?
"คือเรื่องนี้มันก็ต้องโทษหนูด้วยไม่พิเรนถ่ายก่อน มันก็อาจไม่เกิดขึ้น เรื่องอย่างมันก็เกิดขึ้นได้เวลาเราเล่นอำกันกับเพื่อน ก็เป็นอุทาหรณ์ว่าเล่นอะไรกันสมัยนี้ก็ต้องระวังนิดนึงเพราะมันแชร์กันง่ายมากค่ะ "


อย่างเมื่อกี้เขาไหว้ขอโทษเราด้วย?
"ที่เมื่อกี้ต้องให้เขาถอดแว่น เพราะเราต้องการรู้ว่าเขาร้องไห้จริงหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้หนูสับสนว่าอะไรจริงไม่จริง"


"คือก็ยอมรับว่าสงสารเขาเหมือนกัน ทีแรกนึกว่าเขาจะไม่มา แต่มาเราก็โอเค จริงๆน้องเขาก็น่าสงสารเพราะน้องเขาก็เป็นกำลังหลักครอบครัว มีลูก 2 แล้วเราก็มีความเห็นใจตรงนี้อยู่"


ภาพจะไม่ดูเหมือนว่าเราให้อภัยง่ายเกินไปเหรอเพราะเคสนี้เราก็เสียชื่อเสียง?
"ใครกล้าทำกล้ารับหนูก็ให้อภัยได้ค่ะ เรื่องที่จะหาว่าเรามานัดกันไม่มีอยู่แล้ว วันนี้ร้องเขาก็วิ่งมาจากต่างจังหวัด เรื่องอย่างนี้มันเหนื่อยนะยืดเยื้อเป็นอาทิตย์แล้ว พ่อแม่น้องพ่อแม่เราก็จะได้สบายใจ"


คิดว่าอนาคตเราในวงการจะเป็นยังไงต่อไป?
"อันนี้ก็แล้วแต่เวรแต่กรรมค่ะ หนูก็ได้ออกมาพูดขอโทษที่เราถ่ายรูปนั้น ก็ไม่คิดว่าจะหลุดออกมา ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ค่ะ ถ้าเกิดท่านเข้าใจ แต่ถ้าท่านยังโกรธก็คงต้องใช้เวลาค่ะ เพราะหนูก็บอกตามตรงว่าหนูทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เพื่อพิสูจน์ความจริงค่ะ"


จุ๊จุ๊ แต่ชุดที่เอมใส่ก็กระทบแก้วตาและติ่งใจเพ่ตำรวจไทยมั่ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวต เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
    นิตยสาร People Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นางแบบสาวไซส์สะบึมวัย 22 ปี เคท อัพตัน (Kate Upton) ถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
  • จุกแอ่ก!!''เจนี่''ดราม่าโพสต์พ้อฉายา''มือฉกตกสวรรค์''!!??
    เรียกว่ามีฟีดแบคต่อสิ่งเร้าเร็วมั่กๆ นะคะ สำหรับฉายาดารา ประจำปี 2557 ที่สื่อลงมติจิกหยอกเพราะรักหรอกโดยสมาคมนักข่าวบันเทิงเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 22 ธันวาคม 2557)
  • "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" หุ่นเซียะ น่าเจี๊ยะจริงๆ
    หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับ "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" แต่พอกลับมาก็จัดชุดใหญ่ขนหน้าอกหน้าใจมาอวดความเซ็กซี่ในคอนเซปต์ เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลให้กับ ปฏิทินร้อนแห่งปี ซันโว 2015 บอกได้คำเดียวว่าแค่ชื่อก็รับประกันว่า เซ็กซี่ สะเด็ดจริงๆ!
  • ''เกรซ''ขาวโอโม่
    เรียกว่าคิวแน่นฮอตไม่แพ้ซุป''ตาร์ เบอร์ต้นๆ ทีเดียว สำหรับสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวแห่งวิกหมอชิต ล่าสุดกับชุดเดรสสั้นเปิดหลัง โชว์ความขาวออร่า เปล่งประกาย เรียกว่าความสวยเป๊ะทุกองศาต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »