ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาสะใจเชือดยูเว่ซิวแชมป์ซูเปอร์โคปปา

ราฟาสะใจเชือดยูเว่ซิวแชมป์ซูเปอร์โคปปา

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยกชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส จากการดวลจุดโทษ หลังจากเสมอกัน 2-2 ใน 120 นาที ซิวแชมป์บอลถ้วย ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า มาครองที่ กาตาร์ เป็นหนึ่งในชัยชนะ และเกมที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ทีมชั้นนำของกัลโช่ เซเรีย อา สุดสะใจ ขุนพล "อัซซูร่า" ดวลจุดโทษเอาชนะ ยูเวนตุส 6-5 หลังเสมอ 2-2 ในเวลา 120 นาที คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า มาครองได้สำเร็จ ในเกมของแชมป์โคปปา อิตาเลีย กับแชมป์ลีกอิตาเลียน ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการได้แชมป์รายการนี้สมัยที่ 2 นับตั้งแต่ยุคของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ปี 1990

เกมระหว่าง ยูเว่ แชมป์กัลโช่ กับ นาโปลี แชมป์บอลถ้วย โยกสังเวียนมาซัดกันที่ กาตาร์ ในช่วงส่งท้ายปี จากปกติจะเล่นก่อนเปิดซีซั่น โดยเกมนี้ลงเอยด้วยผลเจ๊า 1-1 ใน 90 นาที ซึ่ง คาร์ลอส เตเวซ ยิงให้ ยูเว่ นำตั้งแต่ 5 นาทีแรก ก่อน นาโปลี จะตีเสมอได้จาก กอนซาโล่ อีกวาอิน นาที 68

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที เป็น เตเวซ เจ้าเก่า ที่ยิงให้ "เบียงโคเนรี่" ออกนำอีกในนาที 106 แต่ อิกวาอิน ไม่น้อยหน้า กดเบิ้ล ยิงตีเสมอนาที 118 เลยต้องดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่ง ราฟาเอล กาบรัล นายทวารอัซซูร่า เซฟลูกยิงของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ ซิโมเน่ ปาโดอิน ได้ รวมชนะไป 6-5

ราฟา กล่าวว่า "นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในชีวิตของผม การชนะทีมอย่าง ยูเวนตุส ได้เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เราขอมอบชัยชนะเกมนี้ให้กับแฟนบอลนาโปลี ทั้งที่อยู่กับเราที่นี่ และดูเกมอยู่ที่บ้าน ราฟาเอล ยอดเยี่ยมมาก อิกวากิน ก็สร้างความแตกต่างในแนวรุก แต่ทั้งทีมเล่นดี ทุกคนคู่ควรกับแชมป์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »