ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว

ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว

Posted 24/12/2014 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกสุดๆ กับการพักช่วงเบรกหนีหนาว เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่แถวรีสอร์ทร่วมกับ อิริน่า เชค หวานใจคนงาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดรัก และเพื่อนๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยในภาพนั้นแต่ละคนต่างก็เขียนหน้ากันด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่กับครอบครัวและเพื่อนของเขา หลังจากที่ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุอยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาว

ทันทีที่ช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ) ดาวเตะวัย 29 ปี ก็เดินทางกลับไปที่หมู่เกาะมาเดร่า ประเทศโปรตุเกส บ้านเกิดของเขาเอง เพื่อใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่นั่นร่วมกับ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขา

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าเขากำลังมีความสุขกับการพักผ่อนครั้งนี้อย่างเต็มที่ เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่ที่รีสอร์ทร่วมกับหวานใจ, ลูก และเพื่อนๆ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตให้แฟนๆ ได้เห็น โดยในภาพนั้นแต่ละคนมีการเขียนหน้ากันอย่างสนุกด้วย ซึ่ง โรนัลโด้ โพสต์ข้อความด้วยว่า "รู้สึกดีที่ได้พักผ่อน และสนุกไปกับวันหยุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว
  • โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส
    คนหนึ่งก็ว่าที่เมีย อีกคนก็แม่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อคุณแม่และแฟนสาวคนสวยความเห็นไม่ตรงกันเรื่องแผนการฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง รอยร้าวส่อเป็นจริงหลังไร้เงาหวานใจในงานเปิดตัวรูปปั้นของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์
  • ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธพูดเรื่องการดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า ระบุเรื่องการย้ายทีมสำคัญแบบนี้จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ผีแดง" เท่านั้น สื่อไม่เกี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »