ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานตาครูซจ่อโยกซบครูซอาซูล

ซานตาครูซจ่อโยกซบครูซอาซูล

Posted 24/12/2014 by siamsport


โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกตัวเก๋าทีมชาติปารากวัย จ่อแล้วที่จะอำลา มาลาก้า ย้ายไปค้าแข้งในลีกจังโก้กับ ครูซ อาซูล เผยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี หากทุกอย่างเสร็จลุล่วง

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าดาวดังทีมชาติปารากวัยของ มาลาก้า สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ ครูซ อาซูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเม็กซิโก เต็มทีแล้ว ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 33 ปี ได้เดินทางถึงประเทศเม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคาร ซึ่งนักข่าวก็รายงานว่า การเจรจาระหว่างตัวนักเตะกับ ครูซ อาซูล ดำเนินไปด้วยดี และก็เชื่อกันว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงสัญญากันได้ในวันพุธที่ 24 ธันวาคมนี้ โดย ซานตา ครูซ จะเซ็นสัญญากับสโมสรดังแดนจังโก้เป็นเวลา 2 ปี

ทั้งนี้ ซานตา ครูซ เคยค้าแข้งกับสโมสรดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม พร้อมลั่นประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาไม่สามารถทำลายความสำเร็จที่ได้รับตอนนี้ได้
  • รีโก้ยืดสัญญาบิลเบาถึงปี2018
    มิเกล รีโก้ ห้องเครื่องชาวสแปนิช จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แอธ.บิลเบา ถึงปี 2018 เรียบร้อย และจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโร
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »