ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โซดา''ซ่าส์โร่แจ้งความกลับ''บุ๋ม''&ทีมหมิ่นประมาท

''โซดา''ซ่าส์โร่แจ้งความกลับ''บุ๋ม''&ทีมหมิ่นประมาท

Posted 24/12/2014 by siamdara


หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 ธันวาคม 2557)  เจ๊"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี จับมือคนดัง"อุ๊บ" วิริยะ, อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล (ออร์แกไนซ์ฯ) , "มิลค์"ถัทลดา,ศศิ สินทวี , ณิชภูมิ ชัยอนันต์(ผู้กำกับภาพยนตร์)ยกแก๊งค์ แถลงข่าวแฉโดย"บุ๋ม"ปนัดดา อ้างถูก "โซดา" หรือ "ดากานดา สอนประเสริฐ สาวประเภท2 แอบอ้างนำชื่อเป็นที่ปรึกษาโครงการ"เรามีเราสถาบันมะเร็ง"จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว อีกทั้งยังมีเหล่าดาราศิลปินหลายคนในวงการเดือดร้อนโดยเฉพาะดารานักแสดงหลายคนถูกหลอกให้ถ่ายปฏิทิน"เรามีเรา"และถูกกระเทยแสบด่าแบบหยาบคาย.   อีกทั้งยังบอกว่าขณะนี้ได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว มีผู้เสียหายจำนวนมากทั้งคนบริจาค และจากที่ศิลปินจิตอาสาที่ไม่ได้เรียกค่าตัว ซึ่งดาราส่วนใหญ่จะฟ้องเรียกค่าตัวและค่าเสียหายที่ถูกแอบอ้างตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว


ล่าสุดในวันนี้ ( 23 ธันวาคม 2557) "โซดา" ดากานดา สาวประเภท2โร่แจ้งความ "บุ๋ม ปนัดดาและผู้เกี่ยวข้อง"ว่าหมิ่นประมาทกล่าวหาว่าเป็น18มงกุฎ  เรื่องโกงเงินบริจาค3.4ล้านบาทในโครงการ เรามีเรา เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ


อีกทั้งยังแจกแจงอีกว่าอันที่จริงยอดรวมได้ประมาณ 2 หมื่นบาท ส่วนเหตุผลที่ยังไม่ส่งมอบเพราะตนรอให้ครบ 1ปี ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ยันเคยโทร.หาบุ๋มขอใช้ชื่อบุ๋มเป็นที่ปรึกษาอาวุโส แล้วไม่เคยติดต่อเพราะไม่เคยมีปัญหา ส่วนเครื่องสำอางค์บุ๋มส่งมาให้จริง แต่ไม่ถึง 2 ล้านตามที่บอกและตอนที่มอบโล่ห์รางวัลให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง"ปนัดดา"ยังส่งตัวแทนมารับ สำหรับประเด็นกับ "ศศิ" นั้นเจ้าตัวรับมีปัญหามีปากเสียงกันตอนร่วมงานจริงๆ


แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนกับว่างานนี้ "โซดา"จะอ่วมเป็นโจ๊กเพราะเมื่อสยามดาราไปส่องเฟซบุ๊คนางปรากฏว่านางโดนด่าเละเป็นโจ๊ก


เอิ่ม..จะย้วยซะแล้วนะฮ้าศึกนางงามกับสาวประเภทสอง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนื่อยแต่สู้! ''แพท'' ไม่ท้อคดีพ่อฟ้องมีแววไกล่เกลี่ยรอบ4
    เทียวเดินขึ้นศาลไม่หยุด สำหรับ นางเอกจอมฮา "แพท" ณปภา ตันตระกูล ที่ยังเคลียร์คดีคุณพ่อฟ้องขอแบ่งสมบัติ ไม่ลงตัวสักที ขนาดถึงขั้น ส่งทนายไกล่เกลี่ยถึง รอบที่3 ก็แล้ว ล่าสุดวันนี้ 23 ธันวาคม ดาราสาวมาเผยอัพเดตอีกครั้งว่า ไกล่เกลี่ยพ่อรอบที่ 3 ยังไม่สรุปผล ถ้าไม่ลงตัวมี รอบ 4แน่นอน ลั่นสู้สุดใจ ไม่ว่าผลเป็นอย่างไรรับได้ทุกอย่าง ส่วน คุณแม่อาการดีขึ้น อยู่ด้วยทุกวัน ไม่ท้อแต่เหนื่อย ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ปัดหมดสัญญาช่อง3 แจงเหลือ 3ปี รับงานพิธีกรช่อง8 ไร้ปัญหาผู้ใหญ่
  • หวานนัวๆ ''แพททินสัน'' จ๊วบ 'ทวิกส์'' ซะหลายฟอด
    ต่อมอิจฉากำเริบ เมื่อพ่อหนุ่มแวมไพร์คนนี้ "Robert Pattinson" โชว์หวานจุ๊บแฟนสาว "FKA twigs" ไปซะหลายรอบ ขณะออก ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ได้แสดงความหวานออกมา เป็นใครก็ต้องรู้สึกอิจฉาเพราะทั้งคู่จูบกันแบบหวานซึ้ง เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ดูรักไหลลื่นน่าจะมีข่าวดี
  • ดู๊ ดู..ชุดฉลองคริสมาสต์ของ ''ไมลี่ย์''
    นักร้องสาว"ไมลี่ย์ ไซรัส" ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า หันมาเรียกร้องความสนใจอีกครั้ง อยู่ๆก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวแฟนซีหลุดโลก! เป็นเอลฟ์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสต์ เท่านั้นยังไม่พอ ไมลี่ย์ ยังได้ถ่ายวีดีโอแล้วแชร์ลงในอินสตาแกรมของเธอด้วย แต่ไร้วีแว่ว แฟนหนุ่ม "แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์" ร่วมแจม
  • ‘แอลลี่’จัดเต็ม สวยเป๊ะพร้อมชิงมงกุฎ
    กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เปิดตัวชุดประจำชาติ ประจำปี 2557 “Shadow Play of Siam” ซึ่ง “แอลลี่” พิมบงกช จันทร์แก้ว จะสวมขึ้นเวทีเพื่อชิงชัยในการประกวดชุดประจำชาติ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2014 ณ เมืองโดรัล ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »