ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเชื่อชุดขาวเรียกชื่อเสียงกลับมาแล้ว

รามอสเชื่อชุดขาวเรียกชื่อเสียงกลับมาแล้ว

Posted 24/12/2014 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดได้เรียกชื่อเสียงเก่าๆ กลับมาแล้ว หลังมีผลงานเยี่ยมตลอดปี 2014 ชี้ไม่ใช่เพียงแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น แต่ "ราชันชุดขาว" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วย และตอนนี้ก็ได้รับความเคารพยำเกรงจากทุกทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดได้กอบกู้ชื่อเสียงเก่าๆ กลับมาแล้ว หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วงปี 2014

รามอส พังประตูในเกมนัดชิงชนะเลิศช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสโมสรโลก รวมทั้งได้ชูถ้วยโกปา เดล เรย์ ในปีนี้ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ได้สร้างสถิติขึ้นใหม่สำหรับการคว้าชัยชนะติดต่อกัน

ดาวเตะทีมชาติสเปน เผยว่าเขาจะไม่ลืมประตูของตัวเองที่ช่วยให้ทีมตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด ที่ลิสบอน และรู้สึกว่าทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ในเวลานี้ได้รับความเคารพและยำเกรงจากคู่แข่งไม่ว่าพวกเขาไปเยือนที่ไหนก็ตาม

"2014 เป็นปีมหัศจรรย์ ไม่ใช่เพียงแค่การคว้าแชมป์ แต่รวมถึงแนวทางที่เราเล่นด้วย อันเชลอตติ มีนักเตะทุกคนที่เล่นในระดับสุดยอด ทีมได้กลับคืนสู่ตำแหน่งที่เคยสูญเสียไป ความเคารพที่ทุกคนมีให้กับ เรอัล มาดริด มีอยู่ในทุกสนาม"

"แชมป์สมัยที่ 10 เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ มันน่าภูมิใจที่ถูกบันทึกลงในประวัติศาสตร์ของ มาดริด ด้วยประตูที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที การนำความสุขมาให้กับแฟนๆ คือหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตผม ถ้าเรายังคงเล่นแบบนี้ ทีมก็จะมีปีที่ยอดเยี่ยม" รามอส กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ปัจจุบันทำสถิติชนะ 22 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็ตาม บอกตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น
  • กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม พร้อมลั่นประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาไม่สามารถทำลายความสำเร็จที่ได้รับตอนนี้ได้
  • ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกสุดๆ กับการพักช่วงเบรกหนีหนาว เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่แถวรีสอร์ทร่วมกับ อิริน่า เชค หวานใจคนงาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดรัก และเพื่อนๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยในภาพนั้นแต่ละคนต่างก็เขียนหน้ากันด้วย
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »