ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมีแย้มกระชากตอร์เรสกลับกัลเดร่อน

ปธ.ตราหมีแย้มกระชากตอร์เรสกลับกัลเดร่อน

Posted 24/12/2014 by siamsport


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด แย้ม สนใจดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลซี ที่ถูกทีม เอซี มิลาน ยืมตัวไปเล่น 2 ซีซั่น กลับคืนรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังเจ้าตัวดวงอาภัพ มีข่าวอาจโดนยกเลิกสัญญา ในช่วงต้นปี

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเป็นนัยว่า พวกเขากำลังเจรจาดึงตัว "เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง กลับมาค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง

กองหน้าวัย 30 ปี เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งได้อย่างสวยหรูกับ "ตราหมี" โดยยิงไป 91 ลูกจากการลงสนาม 244 นัด ก่อนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 2007 ตามด้วยซบ เชลซี เดือนมกราคม ปี 2011 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) แต่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนสุดท้ายก็ถูกปล่อยมาอยู่กับ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี จากการที่ ตอร์เรส ยิงได้ลูกเดียว ทำให้มีข่าวหลุดมาว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะยกเลิกสัญญายืมตัวกับ "สิงห์บลูส์" ในเดือนมกราคมนี้ นำมาสู่รายงานข่าวว่า แอตฯ มาดริด สนใจยื่นข้อเสนอดึงนักเตะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด ซึ่ง เซเรโซ่ ไม่ปฏิเสธด้วย

"การเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราสามารถเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นเข้ามาได้จนถึงช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ในปี 2015 เราจะต้องสู้เพื่อทั้ง ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักเบรคหนีหนาว
    ลา ลีกา สเปน ปิดฉากครึ่งฤดูกาลแรกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากลงเตะเกมนัดที่ 16 จบสิ้นกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีเพียง เรอัล มาดริด และ เซบีย่า เท่านั้น ที่ยังหยุดอยู่เพียง 15 นัด เนื่องจากทีมราชันชุดขาว ติดภารกิจลงเตะในรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ โมร็อคโค ในช่วงเวลาเดียวกัน และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 4 ของตัวเอง หลังเอาชนะ ซาน ลอเรนโซ่ ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รามอสเชื่อชุดขาวเรียกชื่อเสียงกลับมาแล้ว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดได้เรียกชื่อเสียงเก่าๆ กลับมาแล้ว หลังมีผลงานเยี่ยมตลอดปี 2014 ชี้ไม่ใช่เพียงแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น แต่ "ราชันชุดขาว" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วย และตอนนี้ก็ได้รับความเคารพยำเกรงจากทุกทีม
  • เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็ตาม บอกตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น
  • ซานตาครูซจ่อโยกซบครูซอาซูล
    โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกตัวเก๋าทีมชาติปารากวัย จ่อแล้วที่จะอำลา มาลาก้า ย้ายไปค้าแข้งในลีกจังโก้กับ ครูซ อาซูล เผยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี หากทุกอย่างเสร็จลุล่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »