ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ งัดสกิลเด็ดฮือฮาทั้งสนาม !!

เนย์มาร์ งัดสกิลเด็ดฮือฮาทั้งสนาม !!

Posted 24/12/2014 by rakball.net

 

เนย์มาร์‬ กองหน้า “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล เล่นโชว์สกิลเด็ดเรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์... "ความฝันของผมคือการเล่นให้ บาร์ซ่า"
    ยังคงเป็นกระแสฮอตฮิต สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แม้เจ้าตัวจะเดินทางกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว
  • เชสรับอยากให้เมสซี่ซบสิงห์
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เปิดใจตามตรง อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับตนที่ "สิงห์บลูส์" ชี้ฤดูกาลนี้ เมสซี่ ช่วยชีวิต "อาซูลกราน่า" เอาไว้หลายหน พร้อมชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีศักยภาพดีพอที่จะไปกุมบังเหียนยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลัน
  • ปูด!บาร์ซ่ากระสันยืดสัญญาเนย์มาร์
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า กระสันสุดๆ ที่จะจับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลา ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก หลังเห็นตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรงในซีซั่นนี้
  • ชาบีลั่นไม่มีวันโยกเล่นให้ชุดขาว
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยืนยัน เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้เด็ดขาดหากต้องโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู จริงๆ หลังจากทั้งตัวและหัวใจของเขาคือ "บาร์ซ่า" พร้อมยอมรับว่าแม้ใจจริงจะต้องการเล่นให้ทีมรักไปตราบนานเท่านาน แต่มีนักเตะดีๆ ย้ายเข้ามาหลายคนจนเขาต้องขยับไปนั่งสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »