ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เห็นต่าง!ชาบีลั่นโด้ไม่สมควรเข้าชิงบัลลงดอร์

เห็นต่าง!ชาบีลั่นโด้ไม่สมควรเข้าชิงบัลลงดอร์

Posted 24/12/2014 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่สมควรได้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ หลังจากเป็นปีของฟุตบอลโลก จึงควรนำผลงานในฟุตบอลโลกมาพิจารณาเป็นส่วนสำคัญ

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตามความเห็นของเขา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมใหญ่ ไม่สมควรมีชื่อเป็นผู้เข้าชิง 3 คนสุดท้าย รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้

ห้องเครื่องวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ และเมื่อถูกถามว่าถ้าเขาเป็นกัปตันทีมชาติสเปน เขาจะโหวตให้ใครสำหรับรางวัลบัลลงดอร์ ซึ่งเขาตอบว่า "หนึ่ง ลีโอ (ลิโอเนล เมสซี่), สอง (ฟิลิปป์) ลาห์ม และสาม (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่"

เมื่อผู้สัมภาษณ์บอกว่า เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" ของเขา ในฐานะกัปตันทีมชาติบราซิล เลือกคล้ายๆ กับเขา ต่างกันแต่เลือกโรนัลโด้แทนลาห์ม ชาบีจึงอธิบายความเห็นของเขาว่า "เรื่องของเรื่องคือ คริสเตียโน่ไม่ได้ทำอะไรมากในฟุตบอลโลก และผมคิดว่าในปีของฟุตบอลโลก มันเป็นส่วนสำคัญของฤดูกาล"

มีข่าวลือว่า เมสซี่ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่นคัมป์ นู หลังจากต้องลงมาเล่นเกมรับมากขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่ ชาบี กล่าวว่า "ผมเห็นเมสซี่ที่มีความสุข ลองดูสิ เขาเป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลก และเราต้องอยู่กับการตอบสนองเหล่านี้ แต่ผมเห็นเขามีความสุข"

"มันแตกต่างมากจากปีที่แล้วที่เขามีอาการเจ็บหน้าอกที่ทำให้เขาต้องพักไปนาน 2 เดือน และเมื่อมีฟุตบอลโลกรออยู่ด้วย มันไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับใครก็ตาม แต่ปีนี้เขาอยู่ในจุดสูงสุด เราสนุกกันมากเมื่อมีเขาอยู่ในสนาม เขาทำผลงานเหมือนกับเมสซี่ที่เก่งที่สุด" มิดฟิลด์จอมเก๋า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »