ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557

สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557

Posted 24/12/2014 by Sanook


ผ่านพ้นมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็มๆแล้ว สำหรับปีพ.ศ. 2557 หรือ ค.ศ.2014 ซึ่งพอมองย้อนกลับไป ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยที่เหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิงจะขอสลัดผ้าให้เหลือชิ้นอันน้อยนิด เพื่อโชว์สรีระความสวยงามของหุ่นตัวเองให้แฟนๆที่ติดตามผลงานได้ดูด้วย และก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่แทบจะไม่ต้องขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่ แฟนคลับทั้งหลายก็ขอยกตำแหน่งนี้ให้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่าปีนี้จะมีใครที่ฮอต ร้อน แรง เป็นกระแสทิ้งทวนปี2557บ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า...

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

ทำเอาวงการนิตยสารเมืองไทยร้อนระอุจนกลายทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ฮือฮาแห่งปี เมื่อที่สุดแห่งความเซ็กซี่ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้ขึ้นปกถ่ายแอบเซ็กซี่ หลังได้รับรางวัล 3 ปีซ้อนผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 ด้วยคะแนนโหวตที่ท่วมท้น!

แคท แคทรียา อิงลิช

ร้อนแรงไม่แพ้กัน!! สำหรับภาพสุดเซ็กซี่ของนักร้องสาว แคทรียา อิงลิช ที่งานนี้เธอจัดเต็มจัดหนักโชว์หวิวเปลือยกายอวดหุ่นสวยแซ่บเว่อร์ในวัย 38 ปี ขึ้นปกนิตยสาร PLAYBOY เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ ยิ่งเห็นท่วงท่าการโพสต์ที่แสนเซ็กซี่เผ็ดร้อนขยี้ใจเป็นที่สุด

ซาร่า มาลากุล เลน

ไม่ต้องขึ้นปกนิตยสารฉบับไหน แค่เอ่ยชื่อใครต่อใครหลายคนก็คงต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความเซ็กซี่ของเธอ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ถึงแม้ว่ามีช่วงเวลาได้พักผ่อน ยังไม่ต้องมีคิวถ่ายแบบ เจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งเฉย ปล่อยให้กระแสความเซ็กซี่ของตัวเองหายไป เพราะลองย้อนกลับไปดูตลอดปีนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวซาร่า มีภาพอยู่ไม่น้อยเลยที่เธอได้ถ่ายโชว์ความเซ็กซี่ของรูปร่างสลีละมาให้แฟนๆได้ชม

แก้ม กวินตา โพธิจักร

ดีกรีความสวยของเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร เพราะสาว แก้ม กวินตรา โพธิจักร เคยได้ตำแหน่งเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สมาแล้ว และโด่งดังไปทั่วโลกบนเวทีการประกวดนางงามจักรวาล 2008 แถมล่าสุดเจา้ตัวก็ได้ผลิกบทบาทจากสาวสวยเซ็กซี่มาเป็นนักกีฬาเล่นวอลเลย์บอล งานนี้เลยไม่แปลกที่เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทยไปโดยปริยาย ด้วยการขึ้นปกกระฉากเสื้อถ่ายหวิวที่ดูเท่สุดๆ

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข

เซ็กซี่ตัวแม่หลบไป เมื่อนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอสลัดคราบลุคเรียบร้อยด้วยการเปลือกอกถ่ายชุดว่ายน้ำใน นิตยสาร แพรว งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ เลยทีเดียว เพราะขนาดสาวๆ ยังอึ้ง ทึ้งกับหุ่นสุดเปรี๊ยะ ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็ดูเซ็กซี่เย้ายวน ใครจะไปคิด! ว่า จั๊กจั่น จะใจกล้าฉีกลุคได้มากขนาดนี้

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

เล่นเอาฮือฮา แผงหนังสือร้อนเป็นไฟ เมื่อคู่หวานสุดฮอต เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำ แบบแนบชิดสนิทกัน แถมยังมีคนตาดีบอกว่าหนุ่มซีเป้าตุงเกินเหตุอีกด้วย ร้อนเอาถึงซีต้องออกมาบอกว่า ที่เป็นในนิตยสารของจริงล้วน ๆ ไม่มีอุปกรณ์เสริมนะจ๊ะ

5 หนุ่ม give me five

เล่นละครก็เก่ง แถมเอาใจแฟนคลับด้วยการจัดคอนเสิร์ตรวม 5 หนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ, เคน ภูภูมิ, เวียร์ ศุกลวัฒน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ มาร์ ที่นอกจากจะการันตีเรื่องคุณภาพของการแสดงและเสียงร้องเพลงแล้ว ยังมีโชว์พิเศษที่ทำเอาแฟนๆได้ตาค้างกัน เมื่อทั้ง 5 หนุ่ม ตัวเปียกน้ำ แล้วดันอยู่ในชุดสีขาวที่เห็นเรือนร่างทั้งหมดอย่างชัดเจน เพียงชั่วข้ามคืน ทั้ง 5 หนุ่ม ก็กลายเป็นหนุ่มสุดเซ็กซี่ที่สาวๆยกตำแหน่งให้แบบไม่ต้องถามอะไรเลย

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ซี้ด...กันถ้วนหน้า เมื่อหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ หรือ มาร์ช ฮอร์โมน ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดล่ำถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนกรกฎาคม 2014 โดยงานนี้ มาร์ช จุฑาวุฒิ ก็ทำเอาสาวๆ ต้องร้องกรี้ดกันเป็นแถวๆ เพราะเจ้าตัวลงทุนถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดล่ำและซิกแพคที่ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ได้ชมชัดๆ

ธันญ์ ธนากร

ถึงจะเป็นดาราชายที่เข้าวงการบันเทิงบ้านเรามาหลาย 10 ปีแล้ว ชื่อของ ธันญ์ ธนากร อาจไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างสักเท่าไหร่นัก แต่เมื่อต้องเปลี่ยนบทบาทจากดารานักบู๊ มาเป็นนายแบบโชว์หุ่นสุดสยิว หนุ่มธันญ์ก็ทำได้ดีไม่ใช่น้อย เพราะภาพแฟชั่นเซตนี้ ทั้ง แซบ สยิว เซ็กซี่ ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันยกใหญ่ เพราะหนุ่มธันญ์พกพาเอารูปร่างสุดฟิตมาเพื่อขยี้ใจสาว ๆ โดยเฉพาะ ยิ่งได้เห็นซิกแพคแน่น ๆ กับผิวสีเข้ม บวกกับท่าทางการโพสต์ท่าเท่ ๆ ของเขาแล้ว งานนี้เรียกความร้อนระอุเพิ่มเป็นทวีคูณ

กัสเบล ชวนภ โพธิ์ประเสิรฐ

ถึงกับฟินกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มหน้าใส กัสเบล ชวนภ ยอมสลัดผ้าถ่ายแบบรับซัมเมอร์ให้กับนิตยสารขวัญใจชาวสีม่วงอย่าง attitude ฉบับเดือนเมษายน หลังฟิตหุ่นอย่างหนักก็ได้เวลาอวดกล้ามล่ำบึ้ก ซิกแพ็คขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ที่เด็ดสุดก็เห็นจะเป็นท่าโพสต์โชว์เป้าตุงที่ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม น้ำลายหกกันเป็นแถว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อคเลิฟ!!''ชมพู่''โฮลั่น''น็อต''คุกเข่างัดเพชรเม็ดโตขอแต่ง
    กรี๊ดๆๆ แฮ้บปี้ฝุดๆทั้งติ่งและซุปตาร์เลยทีเดียวเชียวค่า ที่หลังจากหลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่ก็คบหากันมาร่วม 6 ปี เมื่อไรจะถึงฤกษ์แต่งของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สักที
  • แคสซี่ คาร์เดลล์ เย้ายวนชวนหลง
    ไม่ว่าเธอตั้งใจจะมาโฆษณาน้ำดื่มหรืออะไรก็ช่าง แต่เชื่อว่าสายตาของท่านชายคงจับจ้องอยู่แต่ แคสซี่ คาร์เดลล์ นางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ที่สวมชุดว่ายน้ำซีทรูมายั่วยวนชวนให้น้ำลายไหล และเมื่อได้สำรวจเรือนร่างของเธอขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง
  • ''เซลิน่า เพียซ'' แหวกอกโชว์สุดเซ็กซี่
    กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับ ''เซลิน่า เพียซ'' นักแสดงสาวสังกัดช่อง 3 และนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเข้าวงการด้วยการแจ้งเกิดจากการประกวด Thai Super Model 2010 จากนั้นจึงมีผลงานเดินแบบและถ่ายแบบตามนิตยสารชั้นนำ และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง
  • ''โซดา''ซ่าส์โร่แจ้งความกลับ''บุ๋ม''&ทีมหมิ่นประมาท
    หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 ธันวาคม 2557) เจ๊"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี จับมือคนดัง"อุ๊บ" วิริยะ, อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล (ออร์แกไนซ์ฯ) , "มิลค์"ถัทลดา,ศศิ สินทวี , ณิชภูมิ ชัยอนันต์(ผู้กำกับภาพยนตร์)ยกแก๊งค์ แถลงข่าวแฉโดย"บุ๋ม"ปนัดดา อ้างถูก "โซดา" หรือ "ดากานดา สอนประเสริฐ สาวประเภท2 แอบอ้างนำชื่อเป็นที่ปรึกษาโครงการ"เรามีเราสถาบันมะเร็ง"จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว อีกทั้งยังมีเหล่าดาราศิลปินหลายคนในวงการเดือดร้อนโดยเฉพาะดารานักแสดงหลายคนถูกหลอกให้ถ่ายปฏิทิน"เรามีเรา"และถูกกระเทยแสบด่าแบบหยาบคาย. อีกทั้งยังบอกว่าขณะนี้ได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว มีผู้เสียหายจำนวนมากทั้งคนบริจาค และจากที่ศิลปินจิตอาสาที่ไม่ได้เรียกค่าตัว ซึ่งดาราส่วนใหญ่จะฟ้องเรียกค่าตัวและค่าเสียหายที่ถูกแอบอ้างตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »