ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว

โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว

Posted 24/12/2014 by kapook


โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว ปัดสร้างกระแสให้ฝ่ายหญิง แจงภาพหลุดเป้าตุงตัดต่อ รับโดนแฟนคลับรุ่นใหญ่บุกบ้าน แต่แม่แจ้งความแล้ว


เรียกว่ายังคงถูกกระแสโจมตีอยู่ตลอด สำหรับสาวเมทัล สุขขาว หวานใจของหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดก็ถูกเพจแอนตี้เขียนข้อความด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ซึ่งงานนี้หนุ่มโดมเองก็ออกมาเปิดเผยว่า "ช่วงหลัง ๆ เอาตรง ๆ ไม่ได้เข้าไปดูแล้วครับ ช่วงแรก ๆ ดูก็ปะปนกันหลาย ๆ อารมณ์ บางอารมณ์เราก็สงสัยว่าทำไมเขาว่างจัง บางอารมณ์เราก็โกรธเขาเหมือนกันนะ เราก็มนุษย์คนนึง แต่พอหลัง ๆ เรารู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์ล่ะที่เราจะติดตามแบบนี้ ตอนนี้ก็ปล่อยวางไปแล้วครับ


จริง ๆ กระแสกับการที่มีเพจมีอะไรมาว่า ผมว่ามันไม่น่าใช่กระแสที่ดี แต่ว่าอย่างหนึ่งอย่างที่บอกการจะจับอะไรตรงนี้เนี่ย เอาจริง ๆ มันลำบากครับ เพราะว่าเฟซบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์อะไรแบบนี้ยังพอจะเป็นไปได้ด้วยความที่มีไอดีแน่นอน แต่ว่าพอเป็นมือถือเป็นแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรมเนี่ย มันยากมาก คือกระทรวงเทคโนโลยีเองก็ยังบอกเลยว่า ไม่มีเคสไหนจับได้ในเมืองไทยเลยนะครับ ผมแจ้งความไปนานแล้วครับ ก็ทำหน้าที่ของคนคนนึงที่มีคนมาต่อว่าเราแล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่จริงอย่างนี้ มันทำให้เราเกิดความเสียชื่อเสียง ก็แจ้งไปแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก็เลยรู้สึกว่าจะจับได้หรือไม่ได้เนี่ยไม่ใช่สาระสำคัญ สิ่งที่สำคัญคือใจเราต่างหาก ที่เป็นสุขหรือเปล่ามองในแบบนั้น


ที่เขียนในไอจีคือจริง ๆ เราก็รู้สึกเหมือนกับที่เราเขียนนี่ล่ะครับ ก็อย่างที่เขียนไว้เลยว่าคนบางคนเนี่ยตัดสินคนผ่านจากมือถือ ผ่านจากการดูเขาในไอจีโดยไม่เคยได้พูดกันซักคำ มันตลกจริง ๆ และอยากจะให้ทุกคนสัมผัสกับตัวน้อง ว่าจริง ๆ อย่างที่ผมหรือครอบครัวผมหรือว่าคนอีกมากมายที่เคยได้สัมผัสอะไรอย่างนี้ ผมก็เขียนไปเป็นกลาง ๆ ไม่ได้จี้ไปทางไหนครับ พูดไปก็เหมือนต่อความยาวไปอีก ผมเชื่อว่าทุกวันนี้ผมปล่อยเขาไปเลยครับ อยากให้เขาใช้คำที่หยาบที่สุด เพราะว่าทุกคนมองเขาด้วยความรู้สึกว่าน่าสมเพชมากกว่า อยากให้เขาเขียนมาเยอะ ๆ เลย เพราะนั้นหมายความว่ามันกำลังเป็นไฟที่เผาใจเขาเองอยู่ ผมรู้สึกว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานแน่นอน ที่ต้องมาตามเฝ้าผมเฝ้าน้องดูว่าเราทำอะไรและก็คิดหยาบคายมาตลอด ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ครับ


กับเมทัลตอนนี้เราคบกันด้วยเหตุผลอ่ะครับ แล้วก็มองด้วยความจริง อะไรที่ผิดก็ตักเตือนกัน อะไรที่มันดีอยู่แล้วหรือมีคนสร้างเรื่องให้เรา เราก็ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งตามมันครับ ตอนนี้ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ นี่ก็เกือบจะสองปีแล้ว ก็ยังดีอยู่ครับ ตอนนี้ก็ดีครับพยายามปรับจูนอะไรกันเรื่อย ๆ เริ่มมองถึงอนาคตมากขึ้น"


สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่ามีแฟนคลับรุ่นใหญ่ไปตามเฝ้าหนุ่มโดมที่หน้าบ้านและบุกเข้าไปในบ้านนั้น หนุ่มโดม เผยว่า ตนและทางคุณแม่ได้ว่ากล่าวตักเตือนและได้มีการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิฉัน แซ่บส่งท้ายปี จับปอย ตรีชฎา ปะทะ พิม ซอนย่า - ตุ๊ก จันจิรา
    แซ่บสะเด็ดเผ็ดมันส์เลยจ้า สำหรับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับส่งท้ายปี ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2557 ที่ได้จูงมือ 3 นางแบบตัวแม่จาก 3 รุ่น มาประชันความเปรี้ยวมันส์ไม่เหมือนใคร ทั้ง ปอย ตรีชฎา - ตุ๊ก จันจิรา - พิม ซอนย่า ในคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ ที่ว่า Sleek Glamour จะแจ่มเว่อร์ ร้องว้าวแค่ไหน ต้องดู
  • สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557
    ผ่านพ้นมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็มๆแล้ว สำหรับปีพ.ศ. 2557 หรือ ค.ศ.2014 ซึ่งพอมองย้อนกลับไป ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยที่เหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิงจะขอสลัดผ้าให้เหลือชิ้นอันน้อยนิด เพื่อโชว์สรีระความสวยงามของหุ่นตัวเองให้แฟนๆที่ติดตามผลงานได้ดูด้วย และก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่แทบจะไม่ต้องขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่ แฟนคลับทั้งหลายก็ขอยกตำแหน่งนี้ให้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่าปีนี้จะมีใครที่ฮอต ร้อน แรง เป็นกระแสทิ้งทวนปี2557บ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า...
  • ช็อคเลิฟ!!''ชมพู่''โฮลั่น''น็อต''คุกเข่างัดเพชรเม็ดโตขอแต่ง
    กรี๊ดๆๆ แฮ้บปี้ฝุดๆทั้งติ่งและซุปตาร์เลยทีเดียวเชียวค่า ที่หลังจากหลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่ก็คบหากันมาร่วม 6 ปี เมื่อไรจะถึงฤกษ์แต่งของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สักที
  • แคสซี่ คาร์เดลล์ เย้ายวนชวนหลง
    ไม่ว่าเธอตั้งใจจะมาโฆษณาน้ำดื่มหรืออะไรก็ช่าง แต่เชื่อว่าสายตาของท่านชายคงจับจ้องอยู่แต่ แคสซี่ คาร์เดลล์ นางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ที่สวมชุดว่ายน้ำซีทรูมายั่วยวนชวนให้น้ำลายไหล และเมื่อได้สำรวจเรือนร่างของเธอขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »