ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์จ้องสอยเปาลินโญ่จากสเปอร์ส

อินเตอร์จ้องสอยเปาลินโญ่จากสเปอร์ส

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

เว็บข่าวแดนรองเท้าบู๊ท เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน พร้อมรับเซ็ง เปาลินโญ่ กองกลางแซมบ้า ของ สเปอร์ส มาใส่ตะกร้าล้างน้ำ มอบชีวิตใหม่ให้ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังถูกดองไม่ได้ผุดได้เกิด โดยเป็น 1 ในเป้าหมายของเขาร่วมกับ ลูคัส เลว่า ของ ลิเวอร์พูล

"กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าว เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายคว้าตัวของ "งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่โค้ชโรแบร์โต้ มันชินี่ ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการมิดฟิลด์มาร่วมทัพ แม้รายของ เปาลินโญ่ ถ้าย้ายมาก็จะเล่นถ้วย ยูโรป้า ลีก ไม่ได้ เพราะลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" มาแล้ว

มันโช่ พูดเองว่าอยากได้กองกลาง แถมเอ่ยชื่อ ลูคัส เลว่า ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเลยว่าจะมา "ช่วย" ทีมของเขาได้ แต่ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" บอกว่า มันโช่ เล็ง เปาลินโญ่ เอาไว้อีกคน หลังจาก ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่มีบทบาทในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ใช้งานเขาในเกมพรีเมียร์ลีก รวมแล้วแค่ 110 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ดี เปาลินโญ่ เล่นถ้วยยูโรป้า ลีก มาตลอด ทำให้เขาจะเล่นให้ อินเตอร์ ไม่ได้ถ้าย้ายมาจริงๆ แต่ถึงกระนั้น เขายังเป็นเป้าหมายที่ มันโช่ สนใจ โดยเบื้องต้นอาจจะเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัว เพื่อให้อยู่ในกฎควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" บวกออปชั่นซื้อตัวตามราคาที่ตกลงกันไว้ตอนจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อจะมีส่วนช่วยทำให้นักเตะดาวโรจน์ "เนรัซซูรี่" พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเผยอยากกระชากแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลยด้วยซ้ำ
  • โบนาซโซลี่ซูฮกมันโช่ช่วยมอบความมั่นใจ
    เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ หัวหอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ ที่ไว้ใจและมอบความมั่นใจให้เขาในการเป็นคนเปิดฟรีคิกจนนำสู่ประตูตีเสมอ ลาซิโอ ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าต่อจากนี้จะทำงานหนักพัฒนาตัวเองเพื่อตอบแทนความไว้ใจ
  • มันโช่ปัดข่าวงูเล็งเลนน่อนแต่รับสนแชร์ชี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แต่ในรายของ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด มีความเป็นไปได้ แต่ยังพูดอะไรมากตอนนี้ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »