ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ว่าที่ตำนาน! โมดริชยกอันเช่จะเป็น 'เซอร์อเล็กซ์' แห่งมาดริด

ว่าที่ตำนาน! โมดริชยกอันเช่จะเป็น 'เซอร์อเล็กซ์' แห่งมาดริด

Posted 25/12/2014 by goal.com


เพลย์เมคเกอร์โครแอตเชื่อว่ากุนซือชาวอิตาเลียนมีดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของราชันชุดขาว เช่นเดียวกับที่บรมครูสกอตต์เคยทำได้กับปีศาจแดง

ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ของเรอัล มาดริด ยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ว่ามีดีพอจะเป็นคนพาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

ราชันชุดขาวเพิ่งเอาชนะ ซาน ลอเรนโซ 2-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกมาครองอีกหนึ่งตำแหล่ง และเป็นชัยชนะต่อเนื่อง 23 นัดในทุกรายการ ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

"ผมว่าเขา(อันเชล็อตติ) จะเป็นโค้ชที่นี่ไปอีกหลายปี เหมือน(เซอร์ อเล็กซ์)เฟอร์กูสันทำได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โมดริชกล่าวกับ Novosti

"ตอนที่ทีมปล่อยตัว(อังเคล) ดิ มาเรีย กับชาบี อลอนโซ ออกไป ผมไม่กังวลเลย (โทนี)โครสกับฆาเมส(โรดริเกวซ) สุดยอดมาก และผลการแข่งขันของเราก็ยิ่งดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

"ตรงนี้ต้องยกความดีความชอบให้คาร์โล อันเชล็อตติ ความสงบนี่งของเขาช่วยทุกคนได้มาก

"ผมคิดว่าเรอัล มาดริด จะเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก สองสมัยติด คู่แข่งสำคัญคือบาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก้ มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ.หลุยส์ ชี้บัลลงดอร์เป็นเรื่องของการเมือง มั่นโด้ต้องซิวของปีนี้ไปครอง
    แบ็คของสิงห์บลู ติงว่าตอนนี้รางวัลนักเตะของฟีฟ่าโดนเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องเต็มที่แล้ว พร้อมสนับสนุนให้ปีกของเรอัล มาดริดคว้ารางวัลนี้ไปครอง
  • นักข่าวสเปนเผยปืนคุยเอเยนต์หวังซิวรามอส
    เหยี่ยวข่าวแดนกระทิงดุ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชากแข้งชาวสเปนไปเสริมทัพให้ได้
  • มโนกันเข้าไป!สื่อปูดเบลตอบรับย้ายซบผีแล้ว
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน หลังแข้งชาวเวลส์ ตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แล้ว รวมทั้งนักเตะกระสันอยากกลับไปเล่นในอังกฤษด้วย
  • โด้ผงาดคว้ายอดแข้งปี2014ของการ์เดี้ยน
    ถือเป็นปีทองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อย่างแท้จริง หลังได้รับเลือกจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นยอดแข้งประจำปี 2014 เมื่อได้คะแนนโหวตสูงถึง 74 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่าง ลิโอเนล เมสซี่ แชมป์เก่า ที่ได้แค่ 12 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »