ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิ้นต์’โต้เรื่องเยอะ ยินดีร่วมงาน‘หมาก’

‘มิ้นต์’โต้เรื่องเยอะ ยินดีร่วมงาน‘หมาก’

Posted 25/12/2014 by สยามบันเทิง

ถึงแม้จะเป็นประเด็นดังหลังจากแม่เมย์ แม่ของนางเอกสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สาดวาจาใส่พระเอกหนุ่มร่วมค่ายของลูกสาว อย่าง “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ งานนี้สาวมิ้นต์ก็ออกมาโต้ หากมีงานติดต่อมาคู่กันก็ยินดี


“ตอนนี้นอกจากจะมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง แก้วตาหวานใจ ที่น่าจะถ่ายเสร็จไม่เกินมกราคมปีหน้า แล้วก็มีละครใหม่ที่รอฟิตติ้งอีกเรื่องในปีหน้าค่ะ เป็นของ พี่ชุดาภา ได้เล่นคู่กับ พี่มาริโอ้ ค่ะ ส่วนบทที่ได้จะเป็นแนวแก่นๆ ลุยๆ ค่ะ เพราะในเรื่องทำงานเกี่ยวกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หาเลี้ยงครอบครัวประมาณนี้ค่ะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่รับงานที่ทำงานกับพี่หมาก ก็เปล่านะคะ ถ้าเป็นงานก็ยินดีรับค่ะ แต่ช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอได้คุยกันเลย เพราะต่างคนก็ทำงานค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิ้นต์'' ตีมึนแม่โพสต์ มึ_ติ่งงิ้ว! แขวะ FC ''หมาก''
    กลับมาเป็นประเด็นร้อนฉ่าอีกครั้งสำหรับคู่เกาเหลาแห่งปี ระหว่างพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ และคุณแม่ของ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สืบเนื่องมาจาก มีผู้ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @damrong888 เข้ามาโพสต์ข้อความคอมเม้นท์ด่าหยาบคายในรูปภาพของ หนุ่มหมาก จนทำให้แฟนคลับเข้าไปโพสต์ตอบโต้ แต่กลับมีผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @maysayaa เป็นผู้เข้ามาตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่า "มึ-นี่ติ่งงิ้ว" ซึ่งอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @maysayaa เป็นชื่อเดียวกับอินสตาแกรมของคุณ"แม่เมย์" ของนางเอกสาว มิ้นต์ เรื่องภาพปีนต้นงิ้ว
  • ''มิ้นต์-ชาลิดา'' อวดหุ่นเพรียว
    ถือเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ล่าสุดมาอวดหุ่นเพรียวสวยโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับนิตยสาร Slimming ฉบับล่าสุด...แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น “มิ้นต์” แล้ว แค่ขยับโพสท่านิดเดียวก็ดูสวย & เซ็กซี่แล้วล่ะจ้า...!!
  • ''มิ้นต์''ชวนแฟนๆลุ้นหอมลัดฟ้า
    สอยมาอีกหนึ่ง สวยหวาน คิกขุโนเนะอย่าง "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"โดนจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท พร้อมเต็มใจสุดๆ กับการพลิกลุคเป็นสาวญี่ปุ่น สวมกิโมโนถ่ายแบบในแคมเปญเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี เพียวริไฟอิ้ง" พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ "หอมลัดฟ้า...กับมิ้นต์ ถึงญี่ปุ่นแดนซากุระ"
  • มิ้นต์ ชาลิดา ปัดไปหา พระภูผา ที่วัดป่า - รับพระภูผาสงบขึ้นมาก
    มิ้นต์ ชาลิดา ปัดไปหา พระภูผา ที่วัดป่า โต้หนีหน้า คิมเบอร์ลี่ หลังไม่ไปงานเปิดร้านอาหารของบอย ปกรณ์ แจงติดงานต่างจังหวัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »