ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย อัพสวย โกยอึ๋ม เคล็ด (ไม่) ลับมัดใจ ตูน

ก้อย อัพสวย โกยอึ๋ม เคล็ด (ไม่) ลับมัดใจ ตูน

Posted 25/12/2014 by mthai


คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่คู่รักร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดเลยสักนิด แถมต่างคนต่างบ้างานจนแฟนคลับลุ้นแล้วลุ้นอีกกลัวความรักทั้งคู่จะพังกลางคันซะก่อน สาวโสด-หนุ่มโสดต่างรอจังหวะจ้องเสียบกันทั้งนั้น

 
แต่ดูเหมือนเสน่ห์ของสาวก้อยจะร้อยรัดมัดใจหนุ่มตูนจนไปไหนไม่รอด ไม่ใช่เพราะคู่นี้เขาคุยกันถูกคอเข้าอกเข้าใจกันอย่างเดียว แต่เพราะสาวก้อยถือคติเกิดเป็นดาราต้องไม่ยอมหยุดสวย นางเลยหมั่นอัพสวยดูแลผิวพรรณให้ผุดผ่อง ฟิตหุ่นให้เด้งเช้งวับจนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับด็อกเตอร์ ไลฟ์ คลินิก โกยเงินเข้ากระเป๋าไปหลายล้านบาทเชียวแหละ

 
นอกจากผิวจะสวย หุ่นจะเป๊ะแล้ว งานอึ๋มต้องมา! งานไหนต้องโชว์ ก้อยก็โกยซะจนอึ๋มทะลัก สวยเก่ง ครบ สูตร ความอึ๋มก็ไม่น้อยหน้าใคร นิสัยก็เข้าคอกันแบบนี้ ทำให้ตูนไปไหนไม่รอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ธา ฮันท์ ยิ้มหวานโดนใจ
    มาร์ธา ฮันท์ นางแบบสาวสุดฮอตของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท เป็นอีกคนที่หนีอากาศหนาวมาพักผ่อนที่ชายหาดไมอามี่ และนั่นกลายเป็นโชคดีสำหรับหนุ่มๆ ที่ได้ยลโฉมเรือนร่างของเธอ เพราะแค่มองตามบั้นท้ายขณะเธอเดินลงน้ำไปก็ทำเอาใจเต้นรัวแล้ว
  • ฟินสุโค่ย!กับซานตี้''อาโออิ''
    หนุ่มๆฟินเลย...ได้ของขวัญฉลองวันคริสต์มาสแบบน่ารักน่าลุ้นจาก "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ ดาราสาวชาวญี่ปุ่น อย่างไม่คาดฝัน เมื่อเธอใจดีแชร์ภาพตัวเองในชุดซานตี้หวานแหววแต๋วจ๋าขนาดนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊คของเธอ พร้อมด้วยข้อความชวนฝันบรรเจิดเตลิดเปิดเปิงแบบสุดๆ...
  • อีเว้นท์ป่วน!!นางเอกพ.แคนเซิลด่วน..ยังดี๊ฮีโร่''มีน พีชญา''เสียบ!!
    อีเว้นท์ป่วนฉลองคริสต์มาสจ้า ที่ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (25 ธันวาคม 2557) สยามดาราได้รับรายงานว่านางเอกตัวแม่ อักษร พ.ทรงอิทธิฤทธิ์อีกแว้ววววววขุ่นขาาา ส. นางแคนเซิลอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ แบบกระทันหัน ฟ้าแล่ปแปล่บๆ
  • ‘มิ้นต์’โต้เรื่องเยอะ ยินดีร่วมงาน‘หมาก’
    ถึงแม้จะเป็นประเด็นดังหลังจากแม่เมย์ แม่ของนางเอกสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สาดวาจาใส่พระเอกหนุ่มร่วมค่ายของลูกสาว อย่าง “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ งานนี้สาวมิ้นต์ก็ออกมาโต้ หากมีงานติดต่อมาคู่กันก็ยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »