ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปรี้ยว ทัศนียา ปลื้ม! ร่วมงาน วุธ-ปู ในละคร พรายพยากรณ์

เปรี้ยว ทัศนียา ปลื้ม! ร่วมงาน วุธ-ปู ในละคร พรายพยากรณ์

Posted 25/12/2014 by mthai


มีโอกาสได้มาร่วมงานกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง วุธ อัษฎาวุธ แห่งค่ายดูมันดี และนางเอกสาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ทำเอานางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ออกปากเป็นปลื้มที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองคนในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง พรายพยากรณ์ โดยสาวเปรี้ยวเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

 
“ร่วมงานกับพี่วุธก็โอเคค่ะ พี่วุธเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับการทำงานนะ แต่พี่วุธเป็นคนที่ละเอียดมากนะ บางครั้งก็แอบมีเกร็งๆ บ้างค่ะ เค้าก็แนะนำเยอะเหมือนกันให้เรารู้ที่มาที่ไปของตัวละคร เพื่อที่จะได้วางคาแร็คเตอร์ถูก กับบทนี้จริงๆ มันก็ไม่ได้ยากมากนะคะ แต่ว่าเราก็จะต้องมีจินตนาการเยอะ แล้วเราจะต้องเล่น 2 แบบ คือในแบบที่เราเล่นคนเดียว แล้วอีกครั้งก็คือแบบที่มีผีร่วมในฉากด้วย ก็อาจจะเหนื่อยกว่าคนอื่นนิดนึง บางครั้งก็จะเจอผีที่แบบน่ากลัว แต่เล่นเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เปรี้ยวหลอนนะคะ ก็จะเฉยๆ มากกว่า ส่วนพี่ปูก็น่ารักมาก เราก็จะคุยกันค่ะว่าเราจะเล่นยังไง ถ้าซีนไหนที่เทคบ่อย เราก็จะให้กำลังใจกันช่วยเหลือกันค่ะ เป็นละครที่ครบรส มีทั้งกุ๊กกิ๊กน่ารัก คอมเมดี้ ดราม่าก็มี แล้วก็มีเรื่องของผี วิญญาณ และการดูดวงเข้ามาด้วย ก็รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ มีครบทุกรสชาติเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย อัพสวย โกยอึ๋ม เคล็ด (ไม่) ลับมัดใจ ตูน
    คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่คู่รักร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดเลยสักนิด แถมต่างคนต่างบ้างานจนแฟนคลับลุ้นแล้วลุ้นอีกกลัวความรักทั้งคู่จะพังกลางคันซะก่อน สาวโสด-หนุ่มโสดต่างรอจังหวะจ้องเสียบกันทั้งนั้น
  • มาร์ธา ฮันท์ ยิ้มหวานโดนใจ
    มาร์ธา ฮันท์ นางแบบสาวสุดฮอตของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท เป็นอีกคนที่หนีอากาศหนาวมาพักผ่อนที่ชายหาดไมอามี่ และนั่นกลายเป็นโชคดีสำหรับหนุ่มๆ ที่ได้ยลโฉมเรือนร่างของเธอ เพราะแค่มองตามบั้นท้ายขณะเธอเดินลงน้ำไปก็ทำเอาใจเต้นรัวแล้ว
  • ฟินสุโค่ย!กับซานตี้''อาโออิ''
    หนุ่มๆฟินเลย...ได้ของขวัญฉลองวันคริสต์มาสแบบน่ารักน่าลุ้นจาก "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ ดาราสาวชาวญี่ปุ่น อย่างไม่คาดฝัน เมื่อเธอใจดีแชร์ภาพตัวเองในชุดซานตี้หวานแหววแต๋วจ๋าขนาดนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊คของเธอ พร้อมด้วยข้อความชวนฝันบรรเจิดเตลิดเปิดเปิงแบบสุดๆ...
  • อีเว้นท์ป่วน!!นางเอกพ.แคนเซิลด่วน..ยังดี๊ฮีโร่''มีน พีชญา''เสียบ!!
    อีเว้นท์ป่วนฉลองคริสต์มาสจ้า ที่ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (25 ธันวาคม 2557) สยามดาราได้รับรายงานว่านางเอกตัวแม่ อักษร พ.ทรงอิทธิฤทธิ์อีกแว้ววววววขุ่นขาาา ส. นางแคนเซิลอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ แบบกระทันหัน ฟ้าแล่ปแปล่บๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »