ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนไทยลุ้น!ช้างแย้มดึงบาร์ซ่ามาทัวร์ไทยอีกครั้ง

แฟนไทยลุ้น!ช้างแย้มดึงบาร์ซ่ามาทัวร์ไทยอีกครั้ง

Posted 26/12/2014 by siamsport


ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) แย้มว่าอาจจะเห็น "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง หลังจากแพลนงานปีหน้าของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน จะเดินทางมาทัวร์เอเชีย โดยเตรียมปรึกษาภาคเอกชน ในการดึงสโมสรระดับโลกมาให้ได้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ว่า จากการที่เครื่องดื่มช้าง เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมจาก ลา ลีก้า สเปน และ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ในปี 2015 มีแนวโน้มที่จะมีการดึงสโมสรจากต่างประเทศที่พวกเขาเป็นพันธมิตรมาอุ่นเครื่องหรือไม่

บอสใหญ่ของ เบฟเวอเรจ บอกว่า "เราได้รับทราบข่าวมาว่า ในช่วงปรีซีซั่นก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ บาร์เซโลน่า จะเดินทางมาทัวร์เอเชียอีกครั้ง ซึ่งจากจุดนี้เรามีโครงการว่าจะติดต่อภาคเอกชน ว่าจะมีการร่วมมือกันเพื่อดึงสโมสรชั้นนำระดับโลกมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยอีกครั้งให้ได้"

"เพราะเมื่อปี 2013 เราได้กระแสตอบรับอย่างมาก หลังจากที่ บาร์เซโลน่า มาทัวร์ในเมืองไทย และเราต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักเตะ ด้วยการให้เขาเจอกับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซึ่งผู้เล่นของเราต่างได้รับประสบการณ์อย่างเต็มที่ จนในที่สุดสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ"

ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ยังกล่าวต่อว่า "การที่เราดึงสโมสรชั้นนำระดับโลกอย่าง บาร์เซโลน่า เพราะเราเน้นในเรื่องของการกีฬาเป็นหลัก เนื่องจากอยากจะให้ทุกคนได้ชื่นชมและภาคกูมิใจ ของนักกีฬาจากประเทศไทย ที่จะสู้กับทีมชั้นนำระดับโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »