ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นกแก้วติดต่อชุดขาวหวังซิวเฆเซ่แบบยืมตัว

นกแก้วติดต่อชุดขาวหวังซิวเฆเซ่แบบยืมตัว

Posted 26/12/2014 by siamsport


สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เอสปันญ่อล หวังกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกอนาคตไกล เรอัล มาดริด ไปเสริมทัพแบบยืมตัว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "โลส บลังโกส " ในซีซั่นนี้ ตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

เอสปันญ่อล สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา เตรียมติดต่อไปยัง เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ถึงความเป็นไปได้ในการขอยืมตัว เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าชาวสเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากการรายงานของ โกเป สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และไม่ค่อยได้ลงสนามกับต้นสังกัดมากนัก นับตั้งแต่หายเจ็บยาวกลับมา ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" และบอร์ดสโมสร อาจพิจารณาถึงข้อเสนอของทัพ "นกแก้ว" ก็เป็นได้

ทั้งนี้ แม้ว่า เฆเซ่ อาจเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์มากๆ เมื่อเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์เต็มที่ซึ่งแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีปัญหาตรงที่กุนซือชาวอิตาลี ต้องการให้หัวหอกชาวสเปน ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางเลือกในการให้ทีมอื่นยืมตัวน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ชาตินิยม! ลาห์มยกโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์ปีนี้
    กัปตันทีมเสือใต้ เชื่อว่าปีกชาวโปรตุกีสคือคนที่สมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง แม้ใจลึกๆจะัเชียร์ให้เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างนอยเออร์คว้าไปครองก็ตาม
  • แค่เริ่มต้น! คาร์เล็ตโต้ กร้าว ยุคนี้ราชันขอจอง
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสประกาศกร้าวว่าปี 2014 เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นในการครองโลกของพวกเขา และหวังว่าจะทำได้อย่างต่อเนื่องในปีถัดๆไป
  • โมดริชหวังอันเช่คุมราชันนานเหมือนเฟอร์กี้กับผี
    ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าฝีมือไร้มือสุดยอด พาทีมทำผลงานแจ๋งแจ๋วกว่าปีก่อนเสียอีก ทั้งที่เสีย อังเคล ดิ มาเรีย กับ ชาบี อลอนโซ่ แต่ตาถึง ไปสอย ฮาเมส โรดริเกซ และ โทนี่ โครส มาเล่นแทน จนทีมไร้เทียมทาน
  • รามอสชูโด้คู่ควรบัลลงดอร์ทุกประการ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม สมควรอย่างยิ่งที่จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ปีนี้ เพราะนอกจากผลงานส่วนตัวที่ดาวเตะโปรตุกีสทำได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนต่อเนื่องถึงฤดูกาลนี้แล้ว นี่ยังถือเป็นรางวัลที่เป็นผลจากการทำงานหนักของทั้งทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »