ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลีเดีย’จัดเต็ม เซ็กซี่ยันงานแต่ง

‘ลีเดีย’จัดเต็ม เซ็กซี่ยันงานแต่ง

Posted 26/12/2014 by สยามบันเทิง


เรียกว่าสวยเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน สำหรับ “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่แม้ว่าจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของหวานใจ แมทธิว ดีน เร็วๆ นี้แล้ว แต่ก็ยังโชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง แบบไม่ต้องกลัวหนุ่มแมทธิวจะงอนเลยแม้แต่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมไม่ได้จนมุม ''ไมค์'' ขำฉายา โว ''แม็กซ์เวล''ใครเจอก็หลงรัก
    หลังสื่อฯตั้งฉายาให้เหล่าบรรดา นักร้อง-นักแสดง ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแส ตอบกลับจาก ดาราเหล่านั้นออกมาบ้าง มีทั้งยินดี และ ส่อดราม่ากับฉายาที่ได้รับ ซึ่ง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับฉายา "คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน"
  • คู่รักมาราธอน!! อ๋อม-เอ๋ แต่งแล้วเช้านี้
    แต่งแล้วจ้าาาา คู่รักมาราธอนดาราสาว อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ เอ อาทิตย์ เข้าพิธีวิวาห์หวานซึ้งไปเรียบร้อยแล้วเช้านี้(25 ธ.ค.) ที่ เบเนดิกต์สตูดิโอ หลังทั้งคู่ดูใจมานาน 12 ปี โดยจัดเป็นพิธีไทยแบบหมั้นเช้าแต่งเย็น มีทางครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกันในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
  • เปรี้ยว ทัศนียา ปลื้ม! ร่วมงาน วุธ-ปู ในละคร พรายพยากรณ์
    มีโอกาสได้มาร่วมงานกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง วุธ อัษฎาวุธ แห่งค่ายดูมันดี และนางเอกสาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ทำเอานางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ออกปากเป็นปลื้มที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองคนในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง พรายพยากรณ์ โดยสาวเปรี้ยวเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า
  • ก้อย อัพสวย โกยอึ๋ม เคล็ด (ไม่) ลับมัดใจ ตูน
    คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่คู่รักร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดเลยสักนิด แถมต่างคนต่างบ้างานจนแฟนคลับลุ้นแล้วลุ้นอีกกลัวความรักทั้งคู่จะพังกลางคันซะก่อน สาวโสด-หนุ่มโสดต่างรอจังหวะจ้องเสียบกันทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »