ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์'' เซ็กซี่มีดีต้องโชว์

''ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์'' เซ็กซี่มีดีต้องโชว์

Posted 26/12/2014 by siamdara


เรียกว่ามาปรากฏตัวทีไรมีอันต้องฮือฮา และหนุ่มๆ มีอันต้องเฮ สำหรับ ''ติ๊ก'' อริสา สนธิรอด หรือ ''ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์'' กับงาน ''สตาร์ ไลฟ์ อวอร์ด 2014 '' ของนสพ.สยามบันเทิงวันก่อน เธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ สวมชุดราตรีสีดำเปิดไหล่ ทีเด็ดอยู่ที่ลายลูกไม้ซีทรูที่เมื่อมองแล้วทะลุปรุโปร่งให้ใครที่เห็นมีอันต้องลุ้น แทบกลืนน้ำลายไม่ลง อย่างนี้เขาเรียกว่ามีดีต้องอวด มีของดีต้องแบ่งกันชมเนอะ... 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอ๊นท์’เปลี่ยนลุค ขอเป็นสาวเซ็กซี่ โกยนมเบียดจนล้น
    นักร้องสาว แอ๊นท์ วงชู ที่เข้ามารับรางวัลด้วยกับผลงานที่แบบเซ็กซี่ของ หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง แล้วเข้าตากรรมการยกให้ติดอันดับสาวเซ็กซี่ไปด้วย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาร่วมงานในแบบสาวเซ็กซี่ที่สวยจนเกือบจำไม่ได้ เพราะปกติแล้วสาวแอ๊นท์จะเป็นคนน่ารัก ใสๆ ซึ่งมางานนี้ผิดหูผิดตาไปมาก งัดอึ๋มออกมาประชันกับสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ของเค้าก็มีอยู่ดีอยู่นะ เบียดกันจนล้น แบบนี้ก็ขอต้อนรับสู่วงการสาวเซ็กซี่เลยจ้า สาวแอ๊นท์
  • ‘แอน’แหวกร่อง รับรางวัล เซ็กซี่อินเตอร์
    สาวโกอินเตอร์คนนี้ เดินเข้ามาในงานด้วยความเฉิดฉายพร้อมขบวนแฟนคลับที่ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น จนหลายคนแปลกใจว่าดาราหนุ่มๆ ที่ไหนมาร่วมงาน สุดท้ายกลายเป็น สาวแอน มิตรชัย แฟนคลับเยอะจริงๆ พร้อมเข้างานมาในชุดซีทรูตรงหน้าอก โชว์ร่องมะลิ เรียกได้ว่าของเค้าดีจริงๆ พร้อมด้วยโทนแต่งหน้าแบบคิ้วเข้มๆ ดูลุคนี้จะเหมาะกับสาวแอนไปเรียบร้อยแล้วจ้า เดินขึ้นรับรางวัลเซ็กซี่อินเตอร์ชนะเลิศค่า
  • ‘แป้ง’แก้ผ้า ถ่ายหวิว !! เซ็กซี่จัดเต็ม
    ลุคขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายหวิวสำหรับนักร้องสาวสวย “แป้ง” ณัฐณิชา ทิพยมณฑล หรือ แป้ง ค่ายโมโนฟูโก และถึงแม้จะมีผลงานคลอดมาเพียงชิ้นเดียว แต่งานนี้เป็นที่จดจำ ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวแป้งรีบเผยทันที เป็นเพราะอายุเยอะขึ้น อยากทำจึงรีบทำ
  • ‘ลีเดีย’จัดเต็ม เซ็กซี่ยันงานแต่ง
    เรียกว่าสวยเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน สำหรับ “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่แม้ว่าจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของหวานใจ แมทธิว ดีน เร็วๆ นี้แล้ว แต่ก็ยังโชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง แบบไม่ต้องกลัวหนุ่มแมทธิวจะงอนเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »