ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอลนินโญ่อาจเปิดตัวตราหมีเจอราชัน

เอลนินโญ่อาจเปิดตัวตราหมีเจอราชัน

Posted 26/12/2014 by siamsport


"อาส" เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ที่มีสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน 2 ซีซั่น ใกล้กลับมาซบอกทีมรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด เต็มแก่ หลังไม่มีใครเอา แถมเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงโม้แข่งเปิดตัวให้ "ตราหมี" ในเกมบอลถ้วยกับ เรอัล มาดริด ช่วงต้นปีหน้าด้วย

"อาส" สื่อเมืองกระทิง รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาอยู่กับต้นสังกัดแจ้งเกิด แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา สเปน อีกครั้ง และมีสิทธิได้ลงสนามเปิดตัวรอบสองในเกมที่จะพบกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 7 มกราคมนี้เลย

หัวหอกเลือดกระทิง ใกล้ย้ายกลับมาอยู่กับทีม "ตราหมี" อีกครั้ง หลังมีข่าวว่ามีการเจรจาตกลงกันได้แล้วระหว่าง "สิงห์บลูส์" และ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา ที่เขาย้ายไปเล่นด้วยแบบสัญญายืมตัว 2 ซีซั่น และถึงแม้กระบวนการการย้ายทีมจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่สัญญาณทั้งหมดชี้ว่า การกลับไป บิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้งของ ตอร์เรส  ไม่มีอุปสรรคแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน "อาส" สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ตอร์เรส ที่เป็นแข้งเยาวชนของ แอตฯ มาดริด ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงในลา ลีกา และย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007  มีโอกาสที่จะเปิดตัวรอบ 2 ให้กับทีมในเกมบอลถ้วย รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ "ราชันชุดขาว" วันที่ 7 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ฟัดค้อนลอนดอนดาร์บี้!คอสต้าฉะแคร์โรลล์
    ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เชลซี จ่าฝูง จัดทัพใหญ่โดยจะให้ ดีเอโก้ คอสต้า ลงหน้าเป้ารับการมาเยือน เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 ของตารางที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเหลือเกินจัด ดิยาฟรา ซาโก้ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงเป็นคู่กองหน้า ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เอ็กซ์เพรสเปิดโผทีมยอดเยี่ยม-3แข้งสิงห์นำทัพ
    จอห์น เทอร์รี่, เอแด็น อาซาร์ และ เนมานย่า มาติช 3 แข้ง เชลซี ติดโผ 11 นักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2014 ของนสพ."ดิ เอ็กซ์เพรส" ขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" รายเดียว ที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผ
  • บัวเต็งพร้อมชิ่งหนีชาลเก้ซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง ห้องเครื่องชาวกานา เตรียมอำลา ชาลเก้ 04 ในช่วงกลางปีหน้า หลังไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เนื่องจากมีปัญหาหลายๆ เรื่อง
  • สื่อกระทิงตี!หมีตกลงซิวตอร์เรสแบบยืมตัว
    "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าว แอต.มาดริด บรรลุข้อตกลงกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เอซี มิลาน กลับสู่ทัพ "ตราหมี" แบบยืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมส่ง อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองกลางอิตาเลียน ให้ "รอสโซเนรี่" ยืมใช้งานเป็นการแลกเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »