ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เชื่อบาโลยังมีโอกาสงัดฟอร์มเก่งกับหงส์

มันโช่เชื่อบาโลยังมีโอกาสงัดฟอร์มเก่งกับหงส์

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลิกกลับมาทำผลงานโดดเด่นได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หากเริ่มต้นทำผลงานที่ดีได้ในเกมช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสกลับมาลงสนามในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไม่สามารถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอันนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ แต่ มันชินี่ ซึ่งเคยคุม บาโลเตลลี่ ทั้งที่ อินเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าปี 2015 มีโอกาสเป็นปีที่ดีสำหรับกองหน้าวัย 24 ปี

กุนซือทัพ "งูใหญ่" กล่าวกับหนังสือพิมพ์กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต "ถ้าเขามีช่วงคริสต์มาสที่ดี เขาจะสามารถกลับมาสู่ระดับเดิมของเขาได้กับลิเวอร์พูล"

 ขณะเดียวกัน มันชินี่ กระตุ้นให้ลูกทีมของเขาเร่งปรับปรุงผลงานในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งมี 21 คะแนนจาก 16 นัด รั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางเซเรีย อา "มีงานต้องทำ แต่เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง"

 กุนซือวัย 50 ปี เชื่อมั่นว่า "เนรัซซูรี่" มีสิทธิ์ขึ้นไปจบอันดับ 3 ในฤดูกาลนี้ได้ โดยกล่าวว่า "อันดับ 3 เหรอ? อย่างแรกเราต้องเชื่อมั่นว่าเราทำได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่มีประโยชน์ มันจะยาก แต่คุณจำเป็นต้องมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง มันขึ้นอยู่กับเรา ทั้งในเซเรีย อา และยูโรปา ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์หวังยึดตำแหน่งมือ1หงส์ยาว
    แบรด โจนส์ จอมหนึบชาวออสซี่ ของ ลิเวอร์พูล เผย ตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก ตั้งเป้าลงไปทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละนัด เพื่อให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไว้ใจ ให้โอกาสเขาเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของ "หงส์แดง" ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้
  • ส่อนั่งยาว! บีร็อดเตือนเกรียนโอ้ต้องยอมรับสภาพตัวสำรอง
    นายใหญ่หงส์แดงเตือนหอกอิตาเลียนต้องยอมรับบทบาทตัวสำรองให้ได้ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมา
  • เชลซีจะคว้าแชมป์(จริงหรือ?)
    แม้การรั้งตำแหน่งจ่า ฝูงในวันคริสต์มาสจะไม่ได้การันตีถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 100% แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยได้ในแง่ของความน่าจะเป็น
  • 10เกมเตะระห่ำวันบ็อกซิ่งเดย์
    "บ็อกซิ่งเดย์" คือวันที่คุณควรมีความสุขกับการแกะกล่องของขวัญที่บ้าน แต่สำหรับฟุตบอลอังกฤษแล้ว มันหมายถึงประเพณีการหวดลูกหนังที่ดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งปฏิบัติสืบกันต่อมาช้านาน และต่อไปนี้คือสุดยอดเกมที่ยิงกันไส้ทะลักเฉพาะในวันที่ 26 ธันวาคมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »