ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม

ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

เรื่องราวความรักของ เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังซุ่มคบกับนักเรียนแพทย์สุดเซ็กซี่ หลังถูกแชะภาพคู่ขณะร่วมโต๊ะกัน ด้านฝ่ายหญิงยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังสานสัมพันธ์กับ คามิล่า คาราม นักเรียนแพทย์คนสวย หลังทั้งคู่ถูกถ่ายภาพขณะใช้เวลาอยู่ร่วมกันระหว่างที่ดาวยิงวัย 22 ปี เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศบราซิล บ้านเกิด

กัปตันทัพ "แซมบ้า" ถูกจับภาพขณะนั่งให้ช่างสักลงลายที่นิ้วโดยมีสาวน้อยคนงามวัย 23 ปี นั่งร่วมโต๊ะอยู่ไม่ห่าง อย่างไรก็ตาม คามิล่า ได้โพสต์ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยยืนยันว่าเธอและ เนย์มาร์ เป็นแค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น

สำหรับ เนย์มาร์ ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับ อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ "มิสบัมบัม" หรือ "นางงามบั้นท้ายสวย" ประจำปี 2014 ของประเทศบราซิล หลังฝ่ายหญิงอัพรูปตัวเองสวมชุดชั้นในเอนกายอยู่บนเตียงนอนโดยมีเสื้อทีม "บาร์ซ่า" อยู่ใต้หมอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเบื้องหลัง!เอ็นริเก้ตัวการบล็อกเปโดรย้ายทีม
    สื่อเผย หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นตัวการหลัก ที่บล็อก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวจี๊ด ไม่ให้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายทีมก็ตาม โดยเขาเลือกที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าชิลี ออกไปให้ อาร์เซน่อล แทน
  • ราคิติชรับสุดเป็นเกียรติเล่นเคียงข้างชาบี
    อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้สวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมระบุการได้เล่นเคียงข้างนักเตะชั้นยอดอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และนักเตะคนอื่นๆ ถือเป็นเกียรติอย่างสูง ชี้นักเตะชั้นยอดเหล่านี้ถึงจะได้แชมป์มาหมดแต่ยังคงกระหายความสำเร็จอยู่เสมอ
  • ซัวเรซเชื่อเนย์มาร์-เมสซี่ช่วยตนครบเครื่องขึ้น
    เดี๋ยวได้เห็นของจริงแน่! หลุยส์ ซัวเรซ เผยความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งในและนอกสนาม เชื่อการได้ลงเล่นเคียงข้างทั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ จะช่วยเพิ่มศักยภาพฝีเท้าให้กับตนเป็นทวีคูณ พร้อมเผยทุกวันนี้ยังคงติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า อยู่เสมอ
  • แฟนไทยลุ้น!ช้างแย้มดึงบาร์ซ่ามาทัวร์ไทยอีกครั้ง
    ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) แย้มว่าอาจจะเห็น "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง หลังจากแพลนงานปีหน้าของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน จะเดินทางมาทัวร์เอเชีย โดยเตรียมปรึกษาภาคเอกชน ในการดึงสโมสรระดับโลกมาให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »