ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กิเลนผยอง” เปิดตัวทางการคว้า “ชนานันท์”- “วัฒนา” ร่วมทัพ

“กิเลนผยอง” เปิดตัวทางการคว้า “ชนานันท์”- “วัฒนา” ร่วมทัพ

Posted 27/12/2014 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นรายใหม่เปิดตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าทีมชาติไทยจาก โอสถสภาฯ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี ไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาส่วนตัว และ วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องพรสวรรค์จาก อยุธยา เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปี ทางด้าน “เจ้าทู” เผยเลือกซบรังเก่า “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เพราะเป็นทีมใหญ่และต้องการเป็นแชมป์ ขณะที่ “ดราแกน ทาลายิช” มั่นใจฝีเท้ามีดีพอเติมความแข็งแกร่งพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 

 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธ.ค. 2557 เวลา 15.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวสโมสรฯ ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวเปิด 2 ผู้เล่นรายใหม่ ประจำฤดูกาล 2015 ของทีม “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยการเปิดตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าทีมชาติไทย วัย 22 ปี จากสโมสร โอสถสภาฯ มาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญา 4 ปี และ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับ วัย 25 ปี จากสโมสร อยุธยา เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปี โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ, ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยทางด้าน ชนานันท์ ป้อมบุปผา เปิดใจหลังย้ายกลับมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” อีกครั้งว่า “สิ่งแรกต้องขอขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และได้โอกาสกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ส่วนการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะมองว่าเป็นสโมสรฯ ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในและนอกสนาม มีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมมากมาย รวมถึงการจัดการที่เป็นมืออาชีพสูง ส่วนเป้าหมายของตัวเองคือการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆมาสู่สโมสรฯ และเกียรติยศมาสู่ตัวเอง ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บขณะนี้ถือว่าไม่น่าหนักใจ คิดว่าจะกลับมาลงซ้อมกับทีมใหม่ได้เร็วๆนี้”

ขณะที่ วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวใหม่ เผยว่า “ก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ให้ความสนใจในตัวผมมาตลอดว่าผมมีดีพอเป็นหนึ่งในผู้เล่นของสโมสรฯ แห่งนี้ ที่ผ่านมาผมมีโอกาสจะได้ย้ายมาเล่นในไทยลีกหลายครั้งในสองปีหลังมานี้ แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ไม่ได้ย้ายทีมมาตลอด นับว่าความฝันของผมเป็นความจริงแล้วได้เล่นในลีกสูงสุดกับทีมที่ดีที่สุดของเมืองไทย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะใช้ฝีเท้าผมพิสูจน์ตัวเองกับทีมใหม่ต่อไป รวมถึงต่อยอดเพื่อความฝันสูงสุดด้วยการได้เล่นทีมชาติไทย”

ส่วนทาง ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางผู้บริหาร และทีมงานที่ดึงตัวผู้เล่นที่มีศักยภาพความสามารถมาสู่สโมสรฯ ทั้งสองคนถือว่าเป็นนักเตะที่อายุน้อย ซึ่งจะมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาความสามารถของตัวเองได้ต่อไป โดยในรายของ ชนานันท์ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่มีความสามาถสูงคนนึง เชื่อว่าพวกเขาทั้งสองจะมาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมเรา เพื่อโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่มาสู่สโมสรฯ ได้อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »