ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อย่าทำตัวยะโส!!''เพ็รช'' เปล่าเตือน ''วาววา'' แค่ให้กำลังใจ

อย่าทำตัวยะโส!!''เพ็รช'' เปล่าเตือน ''วาววา'' แค่ให้กำลังใจ

Posted 27/12/2014 by siamdara

 

อึดอัดใจอยู่ไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม "เพ็ชร" ฐกฤต เหมอรรณพจิต หลัง "อุ๊บ" วิริยะ ผู้จัดการส่วนตัว เปิดศึกแฉแหลกลากไส้เน่า นางเอกสาว "วาววา"  ณิชารีย์ จนได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิง ในปีนี้ ว่า "ดาวเทียมไม่เจียมตัว"  ล่าสุดวันนี้ 26 ธ.ค พี่สื่อเลยขอจ้อไมค์ถามถึงนางเอกคู่จิ้นคนนี้ ว่าเป็นอย่างไร หนุ่มเพ็ชร เปิดใจว่า คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ปัดเตือนว่าอย่าทำตัวยะโส ไม่รู้เรื่องวาววายังไม่จบ ส่วนละครถ่ายชาติเจ้าพระยาคืบหน้า 50% แล้ว ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน

       
เป็นคนกลางก็ทำใจนะน้อง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตือนระวังมารผจญ!!''เคน ภูภูมิ'' จ่อบวช 15วัน เร่งท่องบทสวด
    ได้ฤกษ์เคลียร์คิวเพื่อเตรียมตัวบวชทดแทนพระคุณยายและครอบครัวสักที พระเอกหนุ่ม "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เผยเพิ่มเติมในวันนี้ 26 ธ.ค ว่า เร่งเตรียมงานบวช พยายามท่องบทสวด รับมีคนเตือนระวังมารผจญอย่าออกไปไหน เผยบวช 18มค. 58 ที่สิงบุรีห์วัดม่วงชุม ประมาณ 15วัน ปัดเป็นงานใหญ่ คาดกลับมาทำงานหลังเดือนกุมภาพันธ์ ปีใหม่กลับบ้านไปไหว้ย่า
  • ''นิด้าโพล''สำรวจประชาชนยก10 ดารา-นักร้องแห่งปี57ชื่นชอบที่สุด
    โดย "เวียร์-อั้ม" ขึ้นแท่นดาราแห่งปี "พี่เบิร์ด" ยังขลังสุดยอดนักร้องชาย ฝ่ายหญิง "หญิงลี ศรรีจุมพล" แรงดีไม่มีตก ประชาชนคาดหวังปี พ.ศ. 2558 มีแต่ผลงานน้ำดี ดาราควรมีพฤติกรรมดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
  • ''บียอนเซ่''ยกครัวทัวร์ไทยมุ่งภูเก็ตฉลองคริสต์มาส
    มาแบบเงียบๆ...บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นการส่วนตัวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย พร้อมด้วย เจย์ซี สามีดีกรีแร็พเปอร์-โปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพล และ บลู ไอวี่ ลูกสาวของทั้งคู่ เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของแฟนเพจเฟซบุ๊ค Beyonc?Thailand
  • ของขวัญจากซานดี้''ใหม่''กรี๊ด!รถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน
    อยู่ดีๆก็มีรถป้ายแดงสุดหรูจอดเทียบประตูหน้าบ้าน ทำเอานางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เนร์ ออกอาการเป็นปลื้มแบบสุดๆ โพสต์รูปลง อินสตาร์แกรม ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »