ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดปลื้ม ''มะนาว-ศรศิลป์'' เข้ารับรางวัลเกียรติยศ ''ตาชั่งทอง''

สุดปลื้ม ''มะนาว-ศรศิลป์'' เข้ารับรางวัลเกียรติยศ ''ตาชั่งทอง''

Posted 27/12/2014 by siamdara

 

นางเอกวิกช่อง 7 ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 พร้อมเหล่าคนบันเทิงออกอาการปลื้มและดีใจสุดๆ กับการได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลเกียรติยศ ''ตาชั่งทอง'' (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2557 ที่มีจิตอาสาด้านสังคมสงเคราะห์ จัดโดย สหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย (สกท.) และสมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค (สสคบ.) ซึ่งงานนี้ ฯพณฯ พลอากาศเอก กำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นประธานประทานรางวัลโล่รางวัล ประจำปี 2557 ณ ศูนย์การประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

 

''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008  เผยว่า ''มะนาวรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากค่ะ ที่ได้รับเลือกเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ รางวัลนี้นอกจากมะนาวแล้ว ยังมีดารานักแสดงอีกหลายท่านที่เข้ารับรางวัลนี้ด้วยค่ะ สำหรับมะนาวแล้วถ้ามีโอกาส มะนาวก็จะหาเวลา และชวนเพื่อนๆ ทำกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่บ่อยๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงอาหารเด็กที่บ้านปากเกร็ด, บริจาคสิ่งของทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน หนังสือ และเมื่อไม่นานมานี้ มะนาวได้ไปร่วมประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ทุกครั้งที่มะนาวได้ทำกิจกรรมเหล่านี้ มะนาวจะรู้สึกมีความสุขที่ได้มีโอกาสแบ่งปันสิ่งเล็กๆ น้อยๆ คืนกลับให้สังคมค่ะ และมะนาวเชื่อว่าเพียงแค่เราเริ่มให้จากจุดเล็กๆ เมื่อรวมตัวกันก็จะกลายเป็นกำลังใจมหาศาลที่มีค่าในสังคม สุดท้ายมะนาวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เลือกให้มะนาวได้รับรางวัล ''ตาชั่งทอง'' (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2557  นี้ค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เปี๊ยก-พิศาล'' บวชแก้บนแม่-เมียหายป่วย
    ''พระเปี๊ยก-พิศาล'' วัย 72 ปี บวชทดแทนคุณให้แม่ พร้อมแก้บนให้ภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งปอดหายแล้ว แจงทำพิธี 2 แบบ มอญ-ไทย แย้มบวช 2 สัปดาห์ ปลื้มครอบครัวและแขกร่วมงาน
  • อย่าทำตัวยะโส!!''เพ็รช'' เปล่าเตือน ''วาววา'' แค่ให้กำลังใจ
    อึดอัดใจอยู่ไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม "เพ็ชร" ฐกฤต เหมอรรณพจิต หลัง "อุ๊บ" วิริยะ ผู้จัดการส่วนตัว เปิดศึกแฉแหลกลากไส้เน่า นางเอกสาว "วาววา" ณิชารีย์ จนได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิง ในปีนี้ ว่า "ดาวเทียมไม่เจียมตัว" ล่าสุดวันนี้ 26 ธ.ค พี่สื่อเลยขอจ้อไมค์ถามถึงนางเอกคู่จิ้นคนนี้ ว่าเป็นอย่างไร หนุ่มเพ็ชร เปิดใจว่า คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ปัดเตือนว่าอย่าทำตัวยะโส ไม่รู้เรื่องวาววายังไม่จบ ส่วนละครถ่ายชาติเจ้าพระยาคืบหน้า 50% แล้ว ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน
  • เตือนระวังมารผจญ!!''เคน ภูภูมิ'' จ่อบวช 15วัน เร่งท่องบทสวด
    ได้ฤกษ์เคลียร์คิวเพื่อเตรียมตัวบวชทดแทนพระคุณยายและครอบครัวสักที พระเอกหนุ่ม "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เผยเพิ่มเติมในวันนี้ 26 ธ.ค ว่า เร่งเตรียมงานบวช พยายามท่องบทสวด รับมีคนเตือนระวังมารผจญอย่าออกไปไหน เผยบวช 18มค. 58 ที่สิงบุรีห์วัดม่วงชุม ประมาณ 15วัน ปัดเป็นงานใหญ่ คาดกลับมาทำงานหลังเดือนกุมภาพันธ์ ปีใหม่กลับบ้านไปไหว้ย่า
  • ''นิด้าโพล''สำรวจประชาชนยก10 ดารา-นักร้องแห่งปี57ชื่นชอบที่สุด
    โดย "เวียร์-อั้ม" ขึ้นแท่นดาราแห่งปี "พี่เบิร์ด" ยังขลังสุดยอดนักร้องชาย ฝ่ายหญิง "หญิงลี ศรรีจุมพล" แรงดีไม่มีตก ประชาชนคาดหวังปี พ.ศ. 2558 มีแต่ผลงานน้ำดี ดาราควรมีพฤติกรรมดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »