ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติชี้เชสเป็นราชาแอสซิสต์ในพรีเมียร์ฯ

สถิติชี้เชสเป็นราชาแอสซิสต์ในพรีเมียร์ฯ

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เป็นเจ้าแห่งการแอสซิสต์คนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังสถิติใหม่ยืนยันว่าเขาจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อเทียบจากการลงสนามไม่ถึง 250 เกม

ออปต้า สปอร์ต บริษัทจัดเก็บข้อมูลทางกีฬา ยืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ถึง 82 ครั้งจากการลงสนามไม่ถึง 250 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมตั้งสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

ผลงานการแอสซิสต์ของมิดฟิลด์ชาวสเปนจัดเป็นสถิติใหม่ โดยทำได้เหนือกว่า เอริก คันโตน่า ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 26 ครั้ง และเหนือกว่า ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม เชลซี ที่ทำไป 55 ครั้ง

เรื่องนี้อาจจะแทงใจดำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพราะสถิติยังระบุว่า ฟาเบรกาส ทำแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากกว่าที่ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำมาตลอดอาชีพค้าแข้งเสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2-0 เวสต์แฮม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ผลงานยังเยี่ยม เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์เปิดบ๊อกซิ่งเดย์หรู!อัดขุนค้อน2-0
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ผลงานยังเยี่ยม เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557เชลซี 2-0 เวสต์แฮมสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เริ่มเกมมาได้เพียง 4 นาที เชลซี ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนเลยตั้งแต่ไก่โห่ วิลเลี่ยน เปิดบอลจากด้านขวาเลยเข้าเขตโทษด้าน...
  • เชลซีเล็งเบลลาราบี้เสริมทัพ
    สื่อเยอรมัน ประโคมข่าว เชลซี สนคว้า คาริม เบลลาราบี้ ปีกฟอร์มแรง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปเสริมทัพ หลังจากส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะไปแล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหนึ่ง
  • 5แข้งเชลซีติดโผทีมยอดเยี่ยมปี2014เดลี่เมล์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี จัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำปี 2014เลือกขุนพล "สิงห์บลูส์" เชลซี ติดโผมากถึง 5 ราย นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต และ เชส ฟาเบรกาส จอมแอสซิสต์ ขณะที่โค้ชยอดเยี่ยมเป็นของโชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »