ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่เร่งแข้งงูใหญ่ทำความเข้าใจแท็กติก

มันโช่เร่งแข้งงูใหญ่ทำความเข้าใจแท็กติก

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นลูกทีมต้องเร่งทำความเข้าใจแนวคิดการทำทีมของเขาหากต้องการจบ 3 อันดับแรกในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แต่สิ่งสำคัญคือนักเตะทุกคนต้องเชื่อมั่นด้วยว่าพวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือนลูกทีมให้รีบเรียนรู้และทำความเข้าใจแนวคิดการทำทีมของเขาโดยเร็วที่สุด หลังจากทีมเพิ่งเก็บชัยชนะไปได้เพียงนัดเดียวนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมแทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มันชินี่ ต้องการให้นักเตะเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง เช่นเดียวกับรับฟังแนวคิดของเขา หากตั้งเป้าจะเข้ารอบลึกๆ ในยูโรปา ลีก และจบ 3 อันดับแรกในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกับเว็บไซต์ โกล ดอต คอม ว่า "มันยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาที่นี่อีกและมีประสบการณ์ร่วมกับแฟนๆ"

"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้ทีมเข้าใจแนวคิดของผมโดยเร็ว เราจะได้ลิ้มรสความสำเร็จอีกครั้ง ยังมีงานต้องทำ แต่เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง อย่างแรกเลยเราต้องเชื่อมั่นก่อนว่าเราสามารถจบอันดับ 3 ได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่มีประโยชน์ มันจะยาก แต่คุณต้องเชื่อมั่นใจศักยภาพของตัวเอง มันขึ้นอยู่กับเราที่จะเดินหน้าทั้งในเซเรีย อา และยูโรปา ลีก"

ปัจจุบัน "งูใหญ่" ตามหลัง ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 ของตาราง อยู่ 6 คะแนน และเซเรีย อา จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในเดือนมกราคม ซึ่งทีมของ มันชินี่ จะเจอกับ ยูเวนตุส แชมป์เก่า 3 สมัยซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เชื่อบาโลยังมีโอกาสงัดฟอร์มเก่งกับหงส์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลิกกลับมาทำผลงานโดดเด่นได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หากเริ่มต้นทำผลงานที่ดีได้ในเกมช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้
  • ปูดงูใหญ่บรรลุข้อตกลงยืมโพลดี้เสริมรุก
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงจะยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย โดยเหลือแค่เจรจาหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขการซื้อตัวถาวรหลังจบฤดูกาล
  • อินเตอร์จ้องสอยเปาลินโญ่จากสเปอร์ส
    เว็บข่าวแดนรองเท้าบู๊ท เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน พร้อมรับเซ็ง เปาลินโญ่ กองกลางแซมบ้า ของ สเปอร์ส มาใส่ตะกร้าล้างน้ำ มอบชีวิตใหม่ให้ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังถูกดองไม่ได้ผุดได้เกิด โดยเป็น 1 ในเป้าหมายของเขาร่วมกับ ลูคัส เลว่า ของ ลิเวอร์พูล
  • ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อจะมีส่วนช่วยทำให้นักเตะดาวโรจน์ "เนรัซซูรี่" พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเผยอยากกระชากแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »