ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวๆกรี๊ด!เนย์มาร์ถอดชุดให้แฟนเหลือแค่ชั้นใน

สาวๆกรี๊ด!เนย์มาร์ถอดชุดให้แฟนเหลือแค่ชั้นใน

Posted 28/12/2014 by siamsport


แฟนบอลสาวแก่แม่ม่ายส่อร้องวี้ดว้ายกระตู้วู้ หลัง เนย์มาร์ โชว์หุ่นล่ำให้เห็นทั้งตัวเหลือเพียงบ็อกเซอร์ปกปิดช่วงล่าง หลังใจป้ำถอดเสื้อผ้าทั้งชุดมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล แถมเจ้าตัวยังนึกสนุกสวมบทเป็นพนักงานขับรถกอล์ฟจำเป็นอีกด้วย

เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ถอดเสื้อผ้ามอบให้กับแฟนบอลจนเหลือเพียงชั้นในตัวเดียว ในเกมการกุศลที่จัดเตะร่วมกับเพื่อนๆ ที่นครเซา เปา ลู ประเทศบราซิล บ้านเกิด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทัพ "แซมบ้า" ที่ย้อมหนวดเคราเป็นสีขาวโพลน โชว์ให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกองเชียร์ที่เข้ามาชมเกมที่จบลงด้วยสกอร์เสมอกันมโหฬาร 8-8 ด้วยการถอดชุดฟุตบอลทั้งเสื้อและกางเกงโยนให้กับแฟนบอลที่โชคดี ก่อนวิ่งลงอุโมงค์ในสภาพที่สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวกลับห้องพักในบั้นปลาย

นอกจากนี้ระหว่างเกม เนย์มาร์ ยังนึกสนุกด้วยการสวมบทคนขับรถจำเป็น ด้วยการขับรถกอล์ฟเข้ามารับ โรบินโญ่ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติที่ได้รับบาดเจ็บในเกม ก่อนขับพาร่อนไปทั่วสนามท่ามกลางเสียงหัวเราะของเจ้าหน้าที่ที่นั่งอยู่ในรถ ขณะที่หลังจบเกมดาวยิงวัย 22 ปี ยังโพสต์ภาพฉลองร่วมกับเพื่อนๆ ในห้องแต่งตัวอย่างเมามันลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยม ให้แฟนๆ ได้รับชมร่วมกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรยกเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์มากกว่าโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีก บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหนือกว่าใครทั้งหมด และสมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
  • ซัวเรซรับทำประตูให้บาร์ซาไม่กดดันเท่าทำให้หงส์
    ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยอมรับว่าตอนนี้เขาเล่นเพื่อทีมมากขึ้นกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่คัมป์ นู เพราะเขาไม่ต้องกดดันที่ต้องทำประตูมากมายเหมือนตอนที่เล่นที่แอนฟิลด์
  • เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต
  • ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล ส่อแววกินแห้วคำโต หลัง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "บาร์ซ่า" และอยากอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »