ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหวอะ!!''บุ๋ม ปนัดดา ''กระชากหน้ากาก''โซดา''อีก!!??

เหวอะ!!''บุ๋ม ปนัดดา ''กระชากหน้ากาก''โซดา''อีก!!??

Posted 28/12/2014 by siamdara


เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับมนุษย์เจ้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนนางจัดหนักแทคทีมนางงาม ผู้จัดการดารา ออแกไนซ์ แฉหาว่าโดนกระเทยแสบนำชื่อตนไปแอบอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาองค์กรดัง ซึ่งต่อมา "โซดา" ดากานดา สอนประเสิร์ฐ สาวประเภทสองที่ตกเป็นข่าวใหญ่โชว์ใบแจ้งความ "บุ๋ม" และทีมหมิ่นประมาท ......ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้ว


อ๊ะ...ศึกนางงามสาวประเภทสองกับอดีตนางสาวไทย ก็ยังสาดน้ำลายตบตีผ่านโซเชียลกันต่อไป ท่าทางจะยาวซะด้วย เพราะล่าสุดก่อนนอนเมื่อคืนวานนี้ ( 26 ธันวาคม 2557) เจ้บุ๋มฟาดงวงเบาๆก่อนจะหลับตา ด้วยการ เหน็บแกมเเฉคู่กรณีแบบขำๆแต่หวังขย้ำหัวใจด้วยการโพสต์ภาพตนถือปืนจ่อพระเอก "เพชร"ฐกฤต แล้วบอกให้อีกฝ่ายยอมจำนนจากนั้นก็ร่ายวาทะยาวไปๆ ตามนี้#...


boompanadda ตกลงแกชื่ออะไร ตอบมา?!? @phet_thakrit เอ่อ! พี่ค้าบ ผม เพ็ชร นะคร้าบ
อ้าว! คนละคน!


นางตั้งชื่อเยอะมาก ชื่อตอนเกิดคือ เต๋า ธีรพัฒน์ สอนประเสริฐ (คนฉะ), นพดล (ชื่อเกณฑ์ทหาร), นางงามมิตรภาพทิฟฟานี่ เต๋า ธัญญา ธารระพัฒน์, ประกวดมิโมซ่า ใช้ชื่อ พิชยาภรณ์ ตันเจริญ, ญดา งามสมมุติ (ตอนถ่ายหนัง), ดากานดา สอนประเสริฐ (ปัจจุบัน), โซดา, ลีลาวดี ศรีโสธร, ดา, ธัญญ่า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "การเปลี่ยนชื่อ ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น ถ้าไม่ทำตนเป็นคนดี!" 
    

โพสต์นี้ติ่งขำ ๆ แต่"โซดา"คงฮึ่มๆๆ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพลมเวดดิ้ง''บุ๋ม-เอก''หวานแสบไส้จนมดเซโรงัง!!
    แต่งงานครั้งที่สอง"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดีทุ่มจัดหนัก บังคับเอ๊ย! ควงแฟนเด็กเ รนเน่อร์"เอก" นิลเศรษฐี พลีกระดูกโพสท่าถ่ายพรีเวดดิ้งว้าน หวาน จนมดเห็นแว้ววววเซโรงัง
  • ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้
    ทำดีมันคงยากจริงๆ ถึงมีคนจับตามองไปซะหมด บ้างก็ว่าสร้างกระแส บ้างก็ว่าน่าชื่นชม สำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโดนปลอมทะเบียนรถยรตร์ที่ขายไปเมื่อ2ปี ว่าได้ไปสร้าสถานะการณ์ วางระเบิดในภาคใต้ งานครั้งก่อนกับ EFM.ยังไม่ทันหายเจ็บกระดองใจมาโดน งานนี้นี้ เจ้บุ๋ม เงิบไปหลายตลบ วันนี้(7 ธ.ค)เลยออกมา เคลียร์ผ่านไมค์แบบเชิดๆตามสไตส์นางงามคู่ความดีว่า
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ
    ดูเหมือนช่วงนี้พิธีกรสาวคนงาม ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะมีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ อดีตสาวงามคนดังได้โพสต์จวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุด ว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงาม ทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนและเพื่อนๆ ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าว เพราะรักในเวทีการประกวดนี้ โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิภาควิจารณ์ทันที ซึ่งรายการดัง อีเอฟเอ็ม ออนทีวีก็ได้ตามติดประเด็นนี้ โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวดและได้แฉกลับสาว ''บุ๋ม'' ว่าในวันนั้นบุ๋มมาสายอีกทั้งยังมีพฤติกรรม เหวี่ยง วีนใส่ทีมงานจนสร้างความเสียหาย
  • ดาราไม่ใช่ถังขยะ ‘บุ๋ม’ปรี๊ดแตก โดนด่านมยาน
    เรียกได้ว่า ก่อนหน้านี้โดนวิพากษ์วิจารณ์มาค่อนข้างหนักหน่วงหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ครั้งนี้ไม่รู้ทำไม “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก เมื่อจู่ๆ ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาโพสต์ด่าเรื่องรูปร่างของเธอด้วยข้อความที่ว่า “พี่บุ๋ม เวลาใส่ผ้านมยานจังคะ เป็นถึงนางสาวไทย นมยาน บั้นท้ายย้อย อ้วน สวยแค่หน้า” งานนี้ทำให้สาวบุ๋มถึงฉะกลับทันทีว่า “นมไม่มีทางยาน เพราะทำนมมา ขนาดสัปเหร่อเผาเหลือแต่ขี้เถ้า นมยังตั้งเต้าชี้หน้าสัปเหร่ออยู่เลย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »