ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้ม’ยอมรับ แฟนไฟเขียว ‘ซันโว’ถอดจริง

‘แก้ม’ยอมรับ แฟนไฟเขียว ‘ซันโว’ถอดจริง

Posted 28/12/2014 by สยามบันเทิง


ต้องมาประชันโฉมกับอีก 4 สาว ในปฏิทินซันโว ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ที่ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ก็ถูกชมว่าสวย หุ่นเป๊ะ และเซ็กซี่ แบบสุดๆ ไม่แพ้เพื่อนซี้ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ แม้แต่น้อย งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวแก้ม ก็ได้สอบถามถึงการถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ และวันเปิดตัวปฏิทินให้ฟังว่า


“วันโชว์ก็ได้หมิวเพื่อนรักสอนลอดเชือก (ยิ้ม) เพราะว่าเราไม่มีพื้นฐานในการเต้นเลย แล้วเค้าขอเซ็กซี่เราก็รู้สึกว่ายากนิดนึง ก่อนขึ้นเวทีกังวลมาก (ประชันกับสาวเซ็กซี่คนอื่น) ตอนนั้นมันไม่ได้ประชัน มันเหมือนกับเป็นการเอาตัวรอดมากกว่า ไม่คิดสู้กับใคร เอาแค่เราผ่านไปได้ด้วยดีก็พอแล้ว”
อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงหวานใจ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ งานนี้สาวแก้มก็ได้เผยว่า แฟนหนุ่มก็เพิ่งเห็นรูปเช่นกัน และก็มีการเคลียร์กันนิดหน่อย


“คือเรามีโอกาสบอกเค้าแค่ว่าถ่ายปฏิทินนะ เซ็กซี่ แต่ว่าเราก็ลืมบอกไปว่ามันมากกว่าปกตินะ ก็เลยคุยกันยาวนิดนึง เมื่อวานค่ะ เค้าเพิ่งได้เห็นตอนเราลงรูปในไอจี คือปกติเค้าก็ไม่ได้ถามอะไร เราเลยไม่ได้ให้ดูก่อน เห็นว่าเป็นงาน คือเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่คือถามเยอะขึ้นว่าใครถ่าย คนอยู่เยอะมั้ยตอนถ่าย อะไรยังไงแบบนี้ค่ะ เซฟขนาดไหน แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ”


ทั้งนี้ สาวแก้ม-กวินตรา ยังได้เปิดใจต่อไปอีกว่า การถ่ายครั้งนี้ถือว่าเป็นแฟชั่นที่เซ็กซี่ที่สุด และถอดจริงอีกด้วย
“ก็เซฟปกตินะ เหมือนว่าทีมงานค่อนข้างเซฟให้เราพอสมควร แล้วหมิวถ่ายด้วยกันก็ช่วยกันดูค่ะ (ตอนถ่ายถอดจริงรึเปล่า) ถอดข้างบนอะหมด ถามว่ารีทัชก็รีทัชแหละ แต่อยากให้มันนูนขึ้นมาอีกนิดได้มั้ย (ยิ้ม) มันไม่สมตัวมากเลยอ่ะ คือทำไมของคนอื่นมันดูยิ่งใหญ่มากเลยอะ คือแก้มก็ได้มาเห็นภาพวันเปิดตัวเลย ก็โอเคค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม’อวดอึ๋ม โชว์ขาเรียว สุดเซ็กซี่
    สำหรับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะออกงานไหนก็มักจัดเต็มตลอดๆ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ของหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ซึ่งสาวอุ้มมาในชุดสีน้ำเงินเข้มผ่าสูงถึงต้นขา เรียกได้ว่าเซ็กซี่ชวนมองมากเลย
  • สมตำแหน่ง ‘เซ็กซี่ตลอดกาล’ ‘หยาด’โชว์อึ๋มรับรางวัล
    สำหรับดาราสาวสวยหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ออกงานอีเว้นท์เดินสายทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่ งานนี้ใส่เดรสเปิดไหล่ โชว์เนินอกอึ๋ม ไร้อาการกังวลโชว์โปรเฟสชันนอลสุดๆ จ้า
  • ‘ปู-ไปรยา’ สวย-เซ็กซี่มีระดับ ซิวที่1‘สยามบันเทิง’
    ครองแชมป์สาวเซ็กซี่แห่งปีแบบต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มารับรางวัลเป็นปีที่ 3 ในงานประกาศผล Star’s Light Award 2014 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ที่รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อค่ำวันก่อน ท่ามกลางความสนใจของช่างภาพนักข่าวและผู้ร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งครั้งนี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา มาในชุดสูทสีขาวสไตล์ คิม คาร์เดเชียน แหวกอกขาว โชว์เนิน ดึงดูดสายตาอย่างมาก เรียกว่าเป็นความเซ็กซี่ที่สาวปูจัดเต็มจริงๆ โดยปูโนบรา แปะจุกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทันทีที่มาถึงงานก็เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชแบบกระหน่ำตลอดเวลาจากเหล่าช่างภาพ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ถึงการมารับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 อันดับ 1 ว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง โดยสาวปูเปิดเผยว่า
  • เหวอะ!!''บุ๋ม ปนัดดา ''กระชากหน้ากาก''โซดา''อีก!!??
    เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับมนุษย์เจ้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนนางจัดหนักแทคทีมนางงาม ผู้จัดการดารา ออแกไนซ์ แฉหาว่าโดนกระเทยแสบนำชื่อตนไปแอบอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาองค์กรดัง ซึ่งต่อมา "โซดา" ดากานดา สอนประเสิร์ฐ สาวประเภทสองที่ตกเป็นข่าวใหญ่โชว์ใบแจ้งความ "บุ๋ม" และทีมหมิ่นประมาท ......ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »