ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 สุดยอดซุป'ตาร์สาวเซ็กซี่ แห่งฮอลลีวูด

10 สุดยอดซุป'ตาร์สาวเซ็กซี่ แห่งฮอลลีวูด

Posted 28/12/2014 by siamdara


ในแวดวง ฮอลีวูด มีซุปเปอร์สตาร์ดารา สาวหลายต่อหลายคน ที่สลัดผ้าถ่ายหวิวในช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ บันเทิงชื่อดังอย่าง popsugar.com ได้จัดอันดับ 10 ซุปเปอร์สตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2014 ขึ้นมาว่าแต่จะมีใครติดโพลบ้างนั้น สยามดาราเอามาให้แฟนๆได้ชมกัน


1.Rihanna
2.Beyonc? Knowles
3. Sofia Vergara
4. Jennifer Lopez
5. Kate Hudson
6. Gisele B?ndchen
7.Megan Fox
8. Chrissy Teigen
9.Kim Kardashian
10. Jessica Simpson

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เปิ้ล-ไอริณ''สานฝันแม่! ลงทุนทำเองไม่แคร์ความเสี่ยงยิ้มรับโดนแซวร้องคร่อมคีย์,เต้นผิดจังหวะ
    จุดเริ่มต้นที่ทำให้มาร้องเพลง? ''จุดเริ่มต้นมีหลายสาเหตุด้วยกันนะคะ อันดับแรกคือเปิ้ลเข้าวงการมาด้วยการเล่นละครเรื่องสาวน้อยคาเฟ่ ซึ่งเรื่องนั้นเรารับบทเป็นนักร้องลูกทุ่ง แล้วพอร้องจบละครจบปุ๊บ ปรากฏว่าเรามีงานโชว์ตัวเป็นนักร้องร้องเพลงลูกทุ่งตลอด เราก็เลยต้องหัดร้องเพลงลูกทุ่ง พอหัดร้องไปร้องมาแล้วรู้สึกว่าเพลงลูกทุ่งมีเสน่ห์และตรงกับตัวเรา เพลงลูกทุ่งซื่อๆ และค่อนข้างตรงๆ มีอะไรก็พูดออกมาเลย เราก็เลยหลงรักเพลงลูกทุ่ง เลยฝันไว้ว่าอยากเป็นนักร้องลูกทุ่ง บวกกับคุณแม่เป็นนักร้อง และคุณแม่อยากจะให้เราเป็นนักร้องมาตั้งนานแล้ว เมื่อประมาณ 2 ปีก่อนท่านจะเสีย ท่านก็เลยบอกเราว่าอยากให้เราเป็นนักร้องนะ อยากเห็นเราเป็นนักร้องจังเลยก่อนที่เขาจะไป เราก็เลยทำเพลง แต่เราทำเพลงขึ้นมาเพื่อให้แม่เห็นจริงๆ ตอนนั้นพูดตรงๆ จากใจว่าตอนนั้นที่ทำไม่ได้คิดอะไรเลย ทำเช้ากลางวันเสร็จคือไม่ได้คิดว่าจะดังหรือใครสนใจเลย ครั้งแรกที่ทำไปให้แม่ดู แม่เห็นปุ๊บแม่ดีใจมาก จากที่เขาไม่มีแรงเดิน เขาวิ่งเอาไปให้ข้างบ้านดูเลย เขาดีใจมาก ไม่รู้ทำไมเขาถึงอยากให้เปิ้ลเป็นนักร้องมาตลอด แต่ตอนนี้พอแม่เสียไปแล้วเปิ้ลรู้ตัวเลยว่า
  • ‘แก้ม’ยอมรับ แฟนไฟเขียว ‘ซันโว’ถอดจริง
    ต้องมาประชันโฉมกับอีก 4 สาว ในปฏิทินซันโว ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ที่ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ก็ถูกชมว่าสวย หุ่นเป๊ะ และเซ็กซี่ แบบสุดๆ ไม่แพ้เพื่อนซี้ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ แม้แต่น้อย งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวแก้ม ก็ได้สอบถามถึงการถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ และวันเปิดตัวปฏิทินให้ฟังว่า
  • ‘อุ้ม’อวดอึ๋ม โชว์ขาเรียว สุดเซ็กซี่
    สำหรับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะออกงานไหนก็มักจัดเต็มตลอดๆ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ของหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ซึ่งสาวอุ้มมาในชุดสีน้ำเงินเข้มผ่าสูงถึงต้นขา เรียกได้ว่าเซ็กซี่ชวนมองมากเลย
  • สมตำแหน่ง ‘เซ็กซี่ตลอดกาล’ ‘หยาด’โชว์อึ๋มรับรางวัล
    สำหรับดาราสาวสวยหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ออกงานอีเว้นท์เดินสายทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่ งานนี้ใส่เดรสเปิดไหล่ โชว์เนินอกอึ๋ม ไร้อาการกังวลโชว์โปรเฟสชันนอลสุดๆ จ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »