ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่รับกฎคุมการเงินทำงูเจอปัญหา

มันโช่รับกฎคุมการเงินทำงูเจอปัญหา

Posted 28/12/2014 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย ถึงแม้ทีมของตนจะซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็คงไม่สามารถทุ่มเงินได้มากนัก เพราะติดกฎควบคุมการเงิน พร้อมเผยอาจต้องโละบางคนออกจากทีมเหมือนกัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คาดว่าทีมของตนจะได้นักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เสริมว่า "เนรัซซูรี่" คงจะไม่ใช้เงินเป็นจำนวนมากแน่ เพราะติดกฎควบคุมการเงินหรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี)

มันชินี่ เข้ามากุมบังเหียนทีมต่อจาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่ อินเตอร์ ออกสตาร์ตได้ไม่ดี ซึ่งพอจบครึ่งฤดูกาลแรกมันก็ปรากฏว่าพวกเขาอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน ห่างไกลจากการติด 3 อันดับแรก เพื่อได้โควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ตามที่เคยตั้งเป้าหมายเอาไว้ ส่งผลให้อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนที่จะเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่เขาก็เผยว่าคงไม่ใช้เงินมากนัก เพราะติดกฎเอฟเอฟพี

 กุนซือวัย 50 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนีว่า "มัน (กฎเอฟเอฟพี) เป็นปัญหาใหญ่ ดังนั้นเราต้องทำให้ดีในการส่งแมวมองดูฟอร์มนักเตะ เพื่อให้ได้เปรียบบรรดาทีมใหญ่ที่สามารถใช้เงินได้เป็นจำนวนมาก อินเตอร์ ทำอย่างนี้มาหลายปีแล้ว และผมคิดว่าเราต้องมีความกล้าที่จะลงทุนกับบรรดานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี อย่างเช่นกรณีของ มาเตโอ โควาซิช"

"ที่จริงผมเองก็หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นหรอกนะ แต่เราอาจจะต้องปล่อยนักเตะชื่อดังบางคนเพื่อแลกกับการไปซื้อเป้าหมายอื่น อินเตอร์ ต้องการนักเตะที่ดีกว่าที่มีอยู่ในบางตำแหน่ง เรายังขาดความแข็งแกร่งในบางจุด ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นเส้นทางที่ยาวนานแค่ไหน อินเตอร์ เริ่มฤดูกาลด้วยการมีเป้าหมายบางอย่าง และมันเป็นเรื่องยากที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ไม่ได้อยู่ห่างไกลจากมันมากนัก" มันชินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เร่งแข้งงูใหญ่ทำความเข้าใจแท็กติก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นลูกทีมต้องเร่งทำความเข้าใจแนวคิดการทำทีมของเขาหากต้องการจบ 3 อันดับแรกในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แต่สิ่งสำคัญคือนักเตะทุกคนต้องเชื่อมั่นด้วยว่าพวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้
  • มันโช่เชื่อบาโลยังมีโอกาสงัดฟอร์มเก่งกับหงส์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลิกกลับมาทำผลงานโดดเด่นได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หากเริ่มต้นทำผลงานที่ดีได้ในเกมช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้
  • ปูดงูใหญ่บรรลุข้อตกลงยืมโพลดี้เสริมรุก
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงจะยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย โดยเหลือแค่เจรจาหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขการซื้อตัวถาวรหลังจบฤดูกาล
  • อินเตอร์จ้องสอยเปาลินโญ่จากสเปอร์ส
    เว็บข่าวแดนรองเท้าบู๊ท เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน พร้อมรับเซ็ง เปาลินโญ่ กองกลางแซมบ้า ของ สเปอร์ส มาใส่ตะกร้าล้างน้ำ มอบชีวิตใหม่ให้ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังถูกดองไม่ได้ผุดได้เกิด โดยเป็น 1 ในเป้าหมายของเขาร่วมกับ ลูคัส เลว่า ของ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »