ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า" เซ็กซี่สุดซี้ด...

"ซาร่า" เซ็กซี่สุดซี้ด...

Posted 28/12/2014 by siamdara


เดินทางมาร่วมเปิดตัวปฏิทินซันโวเมื่อวันก่อนสำหรับนางเอกสุดเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน ในฐานะหนึ่งในห้านางแบบที่มาเปลื้องผ้าอวดความเซ็กซี่ ซึ่งในงานเปิดตัวสาวซาร่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง อวดโฉมด้วยความเซ็กซี่นุ่งสั้นอวดอกบิ๊กไซส์ เห็นแล้วต้องร้องว้าว...สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมความเซ็กซี่แบบจุใจก็สามารถชมได้จากปฏิทินซันโวได้เลยจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’คัมแบค อวดอึ๋มถ่ายเซ็กซี่
    ร้างรางานถ่ายแบบเซ็กซี่มาร่วม 3 ปี ล่าสุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ ฟิตหุ่นจนเพรียวบาง พร้อมกลับมาโชว์อึ๋มให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลอีกครั้ง กับการถ่ายแบบนิตยสาร Mars ฉบับล่าสุด ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เพราะซาร่ามาพร้อมหน้าอกหน้าใจและเซ็กซี่เต็มพิกัด โดยสาวซาร่าเปิดใจว่า
  • มันคือจุดขาย ''ซาร่า'' ไม่สนคนด่าแชะหวือ โวปีหน้ามีเด็ดกว่านี้
    หลังประกาศศักดาโชว์เต้ามโหราฬ ใหญ๊ ใหญ่ ใจเกินร้อย ลงถ่ายปฏิทินซันโว 2015 ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล ออกมาให้หนุ่มๆน้ำลายยืด เลือดกำเดากระฉูด ก็ว่ากันไป ได้เห็นเต็มๆลูกกะตาไปแล้วนั้น.....ในวันนี้ ( 19 ธ.ค) แม่สาวมิส "ซาร่า" มาลากุล เลน เลยมาเปิดใจอีกครั้งว่า ที่รับงานนี้ ก็ตั้งใจบินตรงมาถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ชิ้นนี้เลย ฟุ้งปีหน้ามีหวิวกว่านี้แน่ อุบบอกค่าตัว หวานใจ หนุ่ม "เจเร็ด โคห์น" ไม่ว่าอะไรแถมชอบและชมด้วย ไม่แคร์คอมเม้นต่อว่าในไอจี แจงบอกทุกคนต้องมีจุดขาย แย้มอาจจะมีข่าวดีเรื่องงานแต่งช่วงต้นปีหน้า ย้ำขอถ่ายเซ็กซี่ให้เยอะก่อนปัดยังไม่พร้อมมีลูก ปีหน้ามีหนังต่างประเทศ 4 เรื่อง
  • ''ซาร่า''โต้แฉอดีตแฟนเป็นเกย์..โวค่าตัวซัลโว 8 หลักสิงห์มีจ่าย!!
    เรียกว่าฮอตตัวแม่ ฮอตมาราธอน สาว"ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ล่าสุดมาโพสต์ยั่วน้ำลายลงปฎิทินซันโว 2015 พร้อมโวว่ามีความสุขกระจุยกระจายกับกระแสของการถ่ายปฏิทิน ส่วนภาพก็เซ็กซี่ถูกใจ ค่าตัวก็พอใจ ส่วนจะ 8 หลักหรือเปล่า ไม่ขอบอกจ้าบอกแค่ว่าทางสิงห์มีเงินจ้าง ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าอีตอนที่ไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยแล้วทางพิธีกรถามในเรื่องที่ว่าเคยหลงผิดรักกับอดีตแฟนที่เป็นเกย์ ซึ่งซาร่าอมยิ้มยอมรับแต่ไม่พูดลึกถึงรายละเอียดจนคนมองว่า"แฉแฟนเก่า"สาวเซ็กซี่โต้ว่าไม่ได้แฉใครทั้งสิ้นและไม่ได้ระบุ ไม่ได้เอ่ยชื่อด้วยว่าเป็นใคร??
  • เปลือยเต้าเร้าติ่งซี๊ดดด''ซาร่า-แก้ม-โฟร์เร้นท์-หมิว-เฟิร์น''หวิวลงซันโว
    ขอปาดน้ำลายรัวๆๆๆ ด้วยมือที่สั่นระริกคลิ๊กเม้าท์ไป ดูกันให้เต็มลูกกะตาไปเลยขุ่นขา... มิสซาร่า มาลากุล เลน ประกาศศักดาเต้าใหญ๊ ใหญ่ ใจเกินร้อย พร้อมเหล่าสาวเซ็กซี่ "โฟร์" โฟร์เร้นท์ เฟร์เว่อร์, "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร , "หมิว" สิริลภัส กองตระการ , "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ เปลือยเต้าตัว เปลือยเต้าเล็ก เต้าใหญ่ อวดเซ็กซี่ ถ่ายปฏิทินซันโว 2015 ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »