ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » แฟนคลับจิราณีเตรียมเฮ ช่อง 3 ร่อนใบสั่ง จับคู่ เบลล่า-เจมส์ จิฯ ในปดิวรัดา

แฟนคลับจิราณีเตรียมเฮ ช่อง 3 ร่อนใบสั่ง จับคู่ เบลล่า-เจมส์ จิฯ ในปดิวรัดา

Posted 28/12/2014 by mthai


งานนี้บรรดาติ่งของ เจมส์ จิฯ และ เบลล่า ราณี ในนามจิราณีคงจะได้กลับมาฟินกันอีกครั้งแล้วละค้า เพราะล่าสุดมีคำสั่งร้อนด่วนจี๋จากช่อง 3 สั่งให้สาวเบลล่าดรอปเรียน ป.โท แล้วหันมารับงานอย่างเต็มตัว เพราะมีการวางตัวให้สาวเบลล่ากับหนุ่มเจมส์ จิฯ กลับมาสร้างกระแสจิ้นให้ฟินกันอย่างต่อเนื่องใน “ปดิวรัดา”

 
แถมยังมีเรื่อง ”วิมานเมขลา” ที่สาวเบลล่าต้องมาจับคู่กับหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน แหม... เรียกว่าเป็นปีทองของนางจริงๆ โถๆๆ มีงานแน่นรัดตัวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าสาวเบลล่าจะหาเวลาย่องไปสวีทกับหวานใจ นายเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้หรือเปล่า เพราะแค่ทุกวันนี้มีงานชิลๆ สาวเบลล่าก็แทบจะไม่เวลาไปเจอหนุ่มเวียร์แล้ว สงสัยเส้นทางความรักของนักแสดงต่างช่องอย่างเบลล่ากับเวียร์นี่คงจะริบหรี่เต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพสต์โช้ะวัวลืมตีน!!''อาร์ต''ยันไม่เหน็บ''วาววา''
    หลัง"อาร์ต"พศุตต์ บานเเย้มนึกครึ้มโพสต์ข้อความ"วัวลืมตีน"!!ลงไอจี บร๊ะ!! งานนี้ก็เป็นเรื่องซิคะขุ่นขา..าา เพราะ"วาววา"เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาไร้สำนึก รับงานซ้อน จนหวิดทำอีเว้นท์เจ๊อุ๊บพัง!! จนเกิดเรื่องวุ่นวายแถม"อุ๊บ"ยังประกาศไม่เผาผี!!
  • ''วาววา''ร่ำไห้คดี''อุ๊บ''สาวไส้ไร้วินัย ลั่นไม่เผาผี
    หลังถูกนักปั้น ผจก.ชื่อดัง"อุ๊บ"วิริยะปรี๊ดแตก!! จวกนางเอกว.วาววาไร้วินัย ลั่นไม่อยากร่วมงานไม่ขอเผาผีแถมยังบอกว่าได้ฟ้องผู้ใหญ่วิกน้อยสีแล้ว
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับภาพสุดสวยในวันถ่ายละครริมทะเล
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับภาพสุดสวยในวันถ่ายละครริมทะเล บอกเลยว่าเธอน่ารักโดนใจสุดๆ ส่วนผลงานรอติดตามได้ในละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ และ พลับพลึงสีชมพู
  • แฟนละครชมเปราะวุ้นเส้น แอคติ้งพัฒนา
    ถึงจะเคยผ่านงานละครมาบ้างแต่ดูเหมือนแอคติ้งของ วุ้นเส้น วิริฒิพา จะดีขึ้นตามลำดับ แม้นางจะทิ้งห่างงานละครมานานถึง 2 ปีแต่พอได้มารับบท พิมพ์อร ในละครเรื่อง รากบุญ2 ตอนรอยรัก แรงมาร นางก็เคาะสนิทใส่อินเนอร์เต็มที่จนแฟนๆ ละครหลายคนอกปากชมว่าการแสดงดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ซึ่งสาว วุ้นเส้น เองก็ปลื้มอกปลื้มใจกับฟีดแบ็คที่ได้ จนละคร รากบุญ2 กลายเป็นละครเรื่องโปรดของนางที่สุดตั้งแต่ที่เล่นละครมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »