ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดอน ธีระธาดา ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บ เปลือยทั้งตัวลง VOLUME

ดอน ธีระธาดา ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บ เปลือยทั้งตัวลง VOLUME

Posted 28/12/2014 by kapook


ดอน ธีระธาดา ควงภรรยาสาวชาวเวียดนาม มีมี่ ถ่ายแบบชุดแต่งงาน พร้อมภาพเด็ดอวดหุ่นฮอต ๆ กล้ามล่ำบึก เปลือยทั้งตัวในนิตยสาร VOLUME


เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง หลังจากงานแต่งงานสุดอลังกาลส่งท้ายปี 2557 เพราะว่าล่าสุด (28 ธันวาคม 2557) ดอน ธีระธาดา ที่ขอควงภรรยา มีมี่ ทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม มาสวมชุดแต่งงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร VOLUME ฉบับประจำเดือนมกราคม 2558 แต่จะไม่กลายเป็นกระแสฮือฮามากขนาดนี้เลยถ้าเจ้าตัวถ่ายชุดแต่งงานธรรมดา แต่หนุ่มดอนกลับลงทุนเปลื้องผ้าทั้งตัว ไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว โชว์กล้ามแขนและหุ่นล่ำ ๆ โดยมีภรรยาสาวยืนบังของสงวนเอาไว้เท่านั้น


วันนี้เราก็ขอนำภาพตัวอย่างถ่ายแบบของดอน ธีระธาดา และคุณมีมี่ ภรรยา มาฝากกันด้วย แต่ถ้าใครอยากจะชมภาพเต็ม ๆ แล้วล่ะก็ อย่าลืมไปอุดหนุนนิตยสาร VOLUME ฉบับเดือนมกราคม 2558 ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศกันเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...
    สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า
  • "เฟิร์น" เซ็กซี่ขยี้ใจ สมราคาสาว GND
    สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ ผลผลิตจากเวที “FHM Girls Next Door 2014” ก้าวหน้าไปอีกสเต็ป ได้เป็น 1 ใน 5 นางแบบถ่ายแบบปฏิทิน ปี 2015 ในแนวเซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลให้กับเครื่องดื่มเกลือแร่ “ซันโว” ในงานเปิดตัวที่ลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พาหุ่นเล็กพริกขี้หนูเผ็ดร้อนมาร่ายลีลาเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ให้กดไลค์ กันจนนิ้วล็อก ช่างภาพรัวชัตเตอร์ กันแบบนันสต็อปไปเลยทีเดียว
  • "ซาร่า" เซ็กซี่สุดซี้ด...
    เดินทางมาร่วมเปิดตัวปฏิทินซันโวเมื่อวันก่อนสำหรับนางเอกสุดเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน ในฐานะหนึ่งในห้านางแบบที่มาเปลื้องผ้าอวดความเซ็กซี่ ซึ่งในงานเปิดตัวสาวซาร่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง อวดโฉมด้วยความเซ็กซี่นุ่งสั้นอวดอกบิ๊กไซส์ เห็นแล้วต้องร้องว้าว...สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมความเซ็กซี่แบบจุใจก็สามารถชมได้จากปฏิทินซันโวได้เลยจ้า...
  • มอง ''มิน-พีชญา'' น่าหลงทุกมุม
    ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าแต่ยังวางตัวน่ารักเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี กลายเป็นขวัญใจพี่ๆ สื่อมวลชนออกงานทุกครั้งพี่ๆ ช่างภาพตามลั่นชัตเตอร์กันเป็นพรวน เมื่อวันไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลอง 20 ปี “สยามบันเทิง” พร้อมประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star’s Light Award 2014 ที่รูท 66 ไม่ว่าจะถ่ายภาพออกมามุมไหนก็น่ามองไปหมด สมราคานางเอกจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »