ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งดึงชิชาริโต้-อิยาราเมนดี้ร่วมทัพ

มิลานเล็งดึงชิชาริโต้-อิยาราเมนดี้ร่วมทัพ

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

เอซี มิลาน เตรียมทำในสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด "ยืมตัว" นักเตะมาช่วยทีมแบบแก้ขัด โดยมีข่าวว่าสนใจ 2 นักเตะส่วนเกินของ เรอัล มาดริด อย่าง อาซิเอร์ อิยาราเมนดี้ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หวังยืมตัวมาเล่นจนจบซี่ซั่น โดยรายของ อียาราเมนดี้ ไม่น่ามีปัญหา แต่กรณีของ หัวหอกจังโก้ คงต้องไปซื้อขาดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมเมืองมะกะโรนี เตรียมใช้มุขเดิม "ยืมตัว" นักเตะที่ทีมอื่นไม่ใช้งาน มาเสริมแกร่งให้ทีม โดยในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ลือให้แซดว่า เล็งไปที่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ อาซิเอร์ อิยาราเมนดี้ สองนักเตะสำรองของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายสำคัญ

มิลาน ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการยืมนักเตะมาใช้งาน หรือไม่ก็เซ็นสัญญากับนักเตะฟรีทรานสเฟอร์ และเป็นที่คาดการณ์ว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ อยากเสริมแกร่งให้ทีมทั้งกองหน้า และกองกลาง หวังพลิกสถานการณ์ให้ทีมที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตางราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง และแชมป์เก่า 3 สมัยซ้อน มากถึง 14 คะแนน

ในส่วนของกองหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำผลงานได้ไม่ตามเป้า และถึงแม้จะยืนยันการย้ายทีมถาวรจาก เชลซี แล้ว แต่มีกระแสข่าวว่าเขาจะถูกโละไปให้ แอตเลติโก มาดริด แล้วจากนั้นพวกเขาจะไปดึง ชิชาริโต้ มาแทน แต่ปัญหาคือ ชิชาริโต้ มาอยู่กับ มาดริด แบบยืมตัวอ ดังนั้นการจะย้ายทีมกลางซีซั่น จะเกิดขึ้นได้ก็ต้องไปซื้อขาดมาจาก แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ในรายของ อิยาราเมนดี้ มีสิทธิเป็นไปได้มากกว่า เพราะเขาไม่ใช่ตัวจริงของทีมที่มี โทนี่ โครส อยู่แล้ว และด้วยการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นนายเก่ามิลาน มาก่อน จึงมีความเป็นไปได้ที่ "คาร์เล็ตโต้" จะยอมส่งให้นักเตะไปช่วยทีมอู่ข้าวอู่น้ำเก่าตั้งแต่สมัยเป็นนักตะ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »