ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-อลาบาจ่อคัมแบ็ก

เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-อลาบาจ่อคัมแบ็ก

Posted 28/12/2014 by siamsport


โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ดาวิด อลาบา 2 ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมคัมแบ็กในช่วงต้นปีหน้า หลังจากทั้งคู่มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมากแล้ว และจะลงฝึกซ้อมกับทีมในเร็วๆ นี้

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ดาวิด อลาบา 2 กองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เตรียมกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า จากการเปิดเผยของ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บาดสตูเบอร์ ทำงานเพื่อเรียกความฟิตกลับมา หลังจากได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อเดือนกันยายน ขณะที่ อลาบา ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ โรม่า 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่ล่าสุดทั้งคู่เตรียมกลับมาลงสู่สนามอีกครั้งเมื่อศึกบุนเดสลีกาเปิดฉากขึ้นในวันที่ 30 มกราคม หลังจากที่หยุดพักหน้าหนาวไป 6 สัปดาห์

"โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ มีความก้าวหน้าขึ้นมากและผมคิดว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมต้นเดือนมกราคมนี้ ดาวิด อลาบา อาจต้องใช้เวลามากกว่า 2-3 วัน แต่เขาจะกลับมาทันร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม" ซามเมอร์ กล่าว

ขณะที่ ทอม สตาร์เค่ และ ฟิลิปป์ ลาห์ม (เจ็บข้อเท้าทั้งคู่) ก็ใกล้กลับมาแล้ว แต่ ฆาบี มาร์ติเนซ และ ติอาโก อัลกานตาร่า (เจ็บหัวเข่าทั้งคู่) ยังคงต้องใช้เวลา

"ผมคิดว่าสถานการณ์เช่นเดียวกันกับ ทอม สตาร์เค่ ช่วงเวลาสำหรับ ฟิลิปป์ ลาห์ม คือเขาอาจกลับมาในช่วงกลางถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน ฆาบี มาร์ติเนซ กับ ติอาโก ผมจะไม่แสดงความเห็น เราจะให้เวลาพวกเขาอย่างเต็มที่ เพราะสิ่งสำคัญคือการให้พวกเขากลับมาฟิตอีกครั้ง" ซามเมอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »