ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปาเชโก้ดีใจตอร์เรสจ่อย้ายซบหมีแบบยืมตัว

ปาเชโก้ดีใจตอร์เรสจ่อย้ายซบหมีแบบยืมตัว

Posted 29/12/2014 by siamsport


ดานี่ ปาเชโก้ ปีก เรอัล เบติส รับสุดดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เอซี มิลาน จะย้ายกลับไปเล่นให้ แอต.มาดริด ทีมรักของตัวเองอีกครั้ง ในรูปแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง

ดานี่ ปาเชโก้ กองกลาง เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึก เซกุนด้า ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ตนรู้สึกดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา ในรูปแบบการยืมตัว

ก่อนหน้านี้ เชลซี เผยว่า ตอร์เรส จะย้ายไปอยู่กับ "รอสโซเนรี่" เป็นการถาวรในวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ศกหน้า หลังย้ายไปค้าแข้งกับทีมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักในแดนรองเท้าบูตระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะส่งอดีตหัวหอก "สิงห์บลูส์" ไปให้ "ตราหมี" ยืมตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลา 18 เดือน ขณะที่ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกทีมชาติอิตาลี จะไปเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ แบบยืมตัวเช่นกัน

ปาเชโก้ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ "ตราหมี" "กล่าวว่า "เอลนินโญ่ จะกลับบ้านแล้ว ผมดีใจมาก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งดึงชิชาริโต้-อิยาราเมนดี้ร่วมทัพ
    เอซี มิลาน เตรียมทำในสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด "ยืมตัว" นักเตะมาช่วยทีมแบบแก้ขัด โดยมีข่าวว่าสนใจ 2 นักเตะส่วนเกินของ เรอัล มาดริด อย่าง อาซิเอร์ อิยาราเมนดี้ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หวังยืมตัวมาเล่นจนจบซี่ซั่น โดยรายของ อียาราเมนดี้ ไม่น่ามีปัญหา แต่กรณีของ หัวหอกจังโก้ คงต้องไปซื้อขาดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • สื่อคาด!ตอร์เรสจะยังได้ย้ายกลับตราหมีแบบยืมตัว
    สื่อตีข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมอาภัพชาวสเปน ที่เพิ่งโดน เชลซี ถีบหัวส่งมาอยู่กับ เอซี มิลาน แบบถาวร ยังคงหวังย้ายกลับไปอยู่กับต้นสังกัดรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้
  • พลังเอเชีย!ฮอนดะกระตุ้นมุ้ยเชื่อมั่นในตัวเอง
    ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 10 ของเอซีมิลาน กล่าวด้วยความหนักแน่น พร้อมฝากข้อคิดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจงเชื่อมั่นใจตัวเอง แถมแซวทิ้งท้ายว่าอาจย้ายมาไทย หากมีคนยื่นข้อเสนอ
  • ตอร์ส่อแห้ว!แชร์ชี่ปัดย้ายสลับขั้ว
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เอซี มิลาน อาจไม่ได้กลับมาเล่นให้ แอต. มาดริด ต้นสังกัดเก่าในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้าเสียแล้ว หลัง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก "ตราหมี" ปฏิเสธและไม่ยอมเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงย้ายสลับขั้วกับ "เอล นินโญ่" เพราะต้องการไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »