ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผยมารินจะอยู่ม่วงมหากาฬจนจบซีซั่นนี้

สื่อเผยมารินจะอยู่ม่วงมหากาฬจนจบซีซั่นนี้

Posted 29/12/2014 by siamsport


สื่อเผย มาร์โก มาริน มิดฟิลด์ไซส์มินิชาวเยอรมัน ของ เชลซี จะยังคงค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในรูปแบบยืมตัวต่อไปจนซีซั่น หลังมีกระแสหลุดมาว่าเจ้าตัวจะโดน "วิโอล่า" ยกเลิกสัญญา เนื่องจากยังไม่มีโอกาสโม่แข้งในเซเรีย อา เลย

สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานข่าวว่า มาร์โก มาริน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย้ายมาเล่นให้ ฟิออเรนตินา ทีมชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว จะค้าแข้งอยู่ในแดนมะกะโรนีต่อไปจนจบซีซั่นนี้ ถึงแม้จะมีข่าวหลุดออกมาว่า "วิโอล่า" จะยกเลิกสัญญายืมตัวกับเขากลางคันก็ตาม

มาริน ย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 357.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 แต่แจ้งเกิดไม่ได้ และปีก่อนก็ย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า ทีมดัง ลาลีกา สเปน ด้วยรูปแบบยืมตัว ตามด้วยกับ วิโอล่า ในปีนี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุกีส อยากลดค่าใช้จ่ายของทีม

ทั้งนี้ มาริน ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเซเรีย อา เลย และถูกเรียกใช้งานเพียงแค่ในถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เท่านั้น ส่งผลให้มีการคาดว่า ฟิออเรนตน่า จะยกเลิกสัญญายืมตัวกับเขาในเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดรายงานก็เผยว่า อดีตปีกตัวจี๊ด "นกนางนวล" จะอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนจบซีซั่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูเก็บแต้มเดียว!นักบุญต้านเจ๊าสุดมัน1-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม "นักบุญ" ได้ตัว โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกล...
  • มูรินโญ่ยันเชลซีจะยื่นสัญญาใหม่ให้เทอร์รี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันสโมสรจะยื่นสัญญาใหม่ให้กับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม แน่นอน หลังแข้งจอมเก๋าทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นนี้ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • อัลเดอร์ไวเรลด์รับมีหวั่นดวลคอสต้า
    โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ออกอาการหวั่นใจไม่น้อยกับการที่จะต้องดวลกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง เชลซี ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ พร้อมชม คอสต้า เป็นกองหน้าที่ทั้งเร็วและแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »