ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเล็งส่งชิชาแลกรามี่

ผีแดงเล็งส่งชิชาแลกรามี่

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ไปแลกตัวกับ อาดิล รามี่ กองหลัง เอซี มิลาน หลังจากที่กองหน้าวัย 26 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็กำลังอยากได้ศูนย์หน้าไปร่วมทีมเหมือนกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกันไปให้ เอซี มิลาน เพื่อเป็นข้อเสนอการแลกตัวกับ อาดิล รามี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ "รอสโซเนรี่" ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เอร์นานเดซ กำลังไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้เขายังยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมไม่ได้เลย ทำให้ดูแล้วเขาไม่น่าจะมีอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งมีการเชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายแข้งวัย 26 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" อาจเสนอหัวหอกดีกรีทีมชาติเม็กซิโกไปให้ มิลาน เพื่อแลกกับการได้ รามี่ มาเสริมทัพแทน หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแผงหลังเป็นอย่างมาก เพราะเกมรับของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า มิลาน ก็กำลังมองหาดาวยิงชั้นดีเหมือนกัน ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กะใช้โอกาสนี้ให้เป็นข้อได้เปรียบเพื่อพยายามล่อ รามี่ มาเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวอดีตดาวเตะ บาเลนเซีย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจวกแนวคิดบ็อกซิ่งเดย์ทำนักเตะไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียสุดๆ กับแนวคิดการเล่นเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ระบุไม่มีทางเป็นไปได้ที่นักเตะจะฟื้นร่างกายภายในเวลา 48 ชั่วโมง แต่ทำใจเพราะนี่คือวัฒนธรรมลูกหนังเมืองผู้ดี
  • ฟานกัลบ่นอุบผีจบสกอร์ห่วยเกมบุกเจ๊าไก่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบลูกทีมจบสกอร์แย่ ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ครึ่งแรกทีมตัวเองโชว์ฟอร์มสุดยอด แต่ครึ่งหลังดันฟอร์มแผ่วหน้าตาเฉย ขณะที่ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กองหลัง "ไก่เดือยทอง" เสียดายทีมน่าจะได้ 3 แต้มเต็ม
  • เรนาชี้โด้คว้าบัลลงดอร์ได้แน่ แม้ใจแอบเชียร์นอยเออร์
    นายทวารชาวสแปนิชยอมรับว่าเขาอยากให้เพื่อนร่วมทีมของเขาคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครอง แต่คงยากที่จะเอาชนะปีกชาวโปรตุกีสของเรอัล มาดริด
  • ปาเชโก้ดีใจตอร์เรสจ่อย้ายซบหมีแบบยืมตัว
    ดานี่ ปาเชโก้ ปีก เรอัล เบติส รับสุดดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เอซี มิลาน จะย้ายกลับไปเล่นให้ แอต.มาดริด ทีมรักของตัวเองอีกครั้ง ในรูปแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »