ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดว่ายน้ำนางสาวเชียงใหม่ ...อื้อหือ โชว์เนิน-แนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัด

ชุดว่ายน้ำนางสาวเชียงใหม่ ...อื้อหือ โชว์เนิน-แนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัด

Posted 29/12/2014 by kapook


อื้อหือ ! ชุดว่ายน้ำนางสาวเชียงใหม่ 2558 โชว์เนิน-แนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัด ผู้ชมถึงกับตะลึง ด้านกรรมการยันไม่โป๊ ได้รับความเห็นชอบทั้งผู้ปกครองและผู้ประกวดแล้ว


วานนี้ (28 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประกวดนางสาวเชียงใหม่ สาวงามทั้ง 40 คน ต้องเดินโชว์ตัวในรอบแรก ในงานฤดูหนาวและงานโอท็อปของดีเมืองเชียงใหม่


ทั้งนี้ในรอบแรกสาวงามได้เดินเฉิดฉายในชุดไทยเกาะอก ส่วนชุดที่สองนั้นทำเอาคนร่วมงานถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว เพราะสาวงามอยู่ในชุดว่ายน้ำ ซึ่งค่อนข้างโป๊ เนื่องจากคอเสื้อคว้านลึกจนเห็นเนินอกทะลักออกมา แถมยังแนบเนื้อเห็นสัดส่วนแบบชัดเจนอีกด้วย


อย่างไรก็ดี ทางคณะกรรมการยืนยันว่า ชุดว่ายน้ำของสาวงามดังกล่าวไม่โป๊ และได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่าย ทั้งผู้เข้าประกวดและผู้ปกครองแล้ว ส่วนในคืนนี้จะมีการประกวดรอบที่ 2 และรอบตัดสินจะมีขึ้นในคืนวันที่ 2 มกราคม 2558 โดยสาวงามที่ได้ครองมงกุฎนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558 นั้น จะได้สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลจำนวน 1 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ อวดเอวบางชวนฝัน
    เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นคนสวยจากครอบครัวคาร์ดาเชี่ยน เจนเนอร์กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการช็อปปิ้ง แต่หนุ่มๆ คงเพลิดเพลินไม่แพ้กันกับการสำรวจทรวดทรงองค์เอวของเธอ มันช่างดูเนียนตาไปหมด
  • ปึ๋งปั๋งเตะปี๊บดัง''อาหลอง''แต่งเจ้าสาววัยลูก''น้องพิมพ์''อย่างแหว๋ว
    ว้าว!! แซ่บฝุด ฝุด เกิดเรื่องฮือฮาอีกแล้ว ที่ล่าสุดวันนี้( 28 ธันวาคม 2557) มีเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง เมื่อผู้จัด ผู้กำกับรุ่นเก๋า"อาหลอง" หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวคราวลูก "เล็ก" พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ที่จังหวัดศรีษะเกษ
  • ''กรุ๊ป-จุฑารัตน์'' อวดอึ๋ม ขาวเด้ง
    โดนใจแฟนๆ ซีรีส์18+ “สงครามนางงาม” เข้าอย่างจัง สำหรับแคแรกเตอร์นางงามบ้านนาลุกส์ใสๆ ซื่อๆ ฮาๆ ตรงๆ ของ “น้องใบข้าว” ซึ่งรับบทโดย “กรุ๊ป” จุฑารัตน์ อนุศิลป์แต่พอเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง กับชุดเกาะอกโชว์อึ๋มแค่พองาม ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้หนุ่มๆ คงตามจีบกันตรึม
  • จอมขโมยซีนปี 57
    สีสันสำคัญของวงการบันเทิง หรือเรียกกันขำๆ ว่า ''จอมขโมยซีน'' ซึ่งเป็นบุคคลที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางทีโดดเด่นเกินหน้าเกินตานักแสดงตัวเอกหรือดาราดังๆ ไปเลยก็มี งานนี้สยามดาราขอรวบรวม ''จอมขโมยซีน'' แห่งปี 2557 มาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »