ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่ม!บีบีซีชูเมสซี่เจติดโผลุยลีกยุโรป

กระหึ่ม!บีบีซีชูเมสซี่เจติดโผลุยลีกยุโรป

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

คนจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่! สำนักข่าว "บีบีซี" ของเมืองผู้ดี ตีข่าว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็ก บีอีซี เทโรศาสน มีโอกาสโยกไปค้าแข้งในลีกยุโรป หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับทีมชาติไทย ชูเป็นแข้งที่มีทักษะยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

"บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดโผ 50 นักเตะทั่วโลกที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในทวีปยุโรป โดยมีชื่อของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทย ติดอยู่ด้วย หลังจากสร้างชื่อพาขุนพล "ช้างศึก" คว้าแชมป์ลูกหนัง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ

สื่อดังเมืองผู้ดี อธิบายคุณสมบัติของกองกลางวัย 21 ปี ของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ว่า "นักเตะที่รู้จักกันในนาม "เมสซี่เจ" ของแฟนบอลชาวไทย ด้วยรูปร่างที่เล็ก และมีทักษะ ดาวรุ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับปีนี้ เขานำทีมชาติไทย หยุด 12 ปีที่รอคอยการคว้าแชมป์รายการสำคัญ สโมสรในยุโรปกำลังจับตามองนักเตะพรสวรรค์รายนี้"

สำหรับนักเตะชั้นนำรายอื่นๆ ที่อยู่ในรายชื่อมีโอกาสย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ก็มีอย่างเช่น ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล, มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า "หงส์แดง" ที่มีโอกาสไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »