ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ

''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ

Posted 30/12/2014 by siamdara


ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพิธีกรดีกรีนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ได้งัดหลักฐานของ นายดากานดา สอนประเสริฐ" หรือ "ญดา งามสมมุติ" สาวประเภทสองที่ถูกซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา " และพวกฟ้องร้อง ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงต้มตุ๋น จากกรณีที่เจ้าตัวก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  แต่ด้านนาย ดากานดา ก็ได้ฟ้องกลับ บุ๋ม เช่นกัน พร้อมงัดหลักฐาน ของตนออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้เจอ ซือเจ้บุ๋มสั่งลุย เลยขอสอบถามความคืบหน้าถึงคดีสักหน่อยดำเนินไปถึงไหนแล้ว


"ก็อยากเจอมากจะได้ถามสักทีว่าบัญชี ที่เหลือเอาไปซ่อนทำไม พี่ก็ถือว่าเราคุยด้วยหลักฐานดีกว่า ตอนนี้ก็ดันมาฟ้องฉันอีก แล้วก็ดันโกหกให้ข้อมูลเท็จว่าตัวเองมีบัญชีเดียวไม่เคยปลอมชื่อ พี่ก็เลยของขึ้นเพราะพี่อยู่กับความจริง ซึ่งก็กะเคลียร์ในศาลกันเงียบเพราะเค้าจะได้ทำมาหากินกันต่อไป ถ้ามีอะไรไม่ดีก็ชดใช้คนอื่นเค้าไปซะมันก็จบ พี่ก็ไม่ต้องการฟ้องร้องกับใครหรอก"


ล่าสุดเหมือนคู่กรณีเอาเงินไปมอบให้กับสถาบันที่เค้าอ้างแล้ว แต่ทางสถาบันไม่กล้ารับ?
"ใครจะกล้ารับละ เงินไม่รู้ที่มาที่ไป มันไม่ชัดเจน มีเหตุผลอะไรเพิ่งมาให้ พอมีเรื่องแล้วค่อยมาให้งั้นเหรอ พูดเองเออเอง สถาบันเค้ามาเกี่ยวอะไรด้วย เค้าเล่าไม่หมดแล้วมายกผลประโยชน์ให้ตัวเอง พี่ความจำแม่นนะ หลักฐานก็มีเยอะ"


คิดว่าเรื่องจะจบแบบไหน?
"ตอนนี้ก็คือบุ๋ม ยื่นฟ้องในส่วนของบุ๋มเอง  เป็นคดีแพ่ง ส่วนคดีอาญาก็จะตามมาในส่วนที่เค้าปลอมแปลงเอกสารราชการ เอาชื่อเสียงเราไปหากินโดยไม่ขออนุญาต   ล่าสุดอีกคดีที่อ้างเรื่องโล่ห์พระราชทาน คืออยากจะบอกเค้าว่าเค้าต้องขออนุญาตเป็นทางการนะ ล่าสุดเราได้คลิปเสียงด้วย เค้าพูดว่า "อ๋อก็ว่าจะเชิญอะค่ะ" พูดแบบนี้เดี๋ยวโดนนะค่ะลูก พี่มีหลักฐานแน่น ไม่รู้จะมีอะไรแน่นขนาดนี้มาก่อน หลักเยอะรวบรวมไม่ถูก มีคนส่งหลักฐานมาทั่วสารทิศส่งมาให้บุ๋มหมดเลย  เรื่องนี้จะจบยังไงก็ไม่รู้แต่คือความถูกต้องมาก่อน ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก  ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหวอะ!!''บุ๋ม ปนัดดา ''กระชากหน้ากาก''โซดา''อีก!!??
    เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับมนุษย์เจ้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนนางจัดหนักแทคทีมนางงาม ผู้จัดการดารา ออแกไนซ์ แฉหาว่าโดนกระเทยแสบนำชื่อตนไปแอบอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาองค์กรดัง ซึ่งต่อมา "โซดา" ดากานดา สอนประเสิร์ฐ สาวประเภทสองที่ตกเป็นข่าวใหญ่โชว์ใบแจ้งความ "บุ๋ม" และทีมหมิ่นประมาท ......ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้ว
  • แพลมเวดดิ้ง''บุ๋ม-เอก''หวานแสบไส้จนมดเซโรงัง!!
    แต่งงานครั้งที่สอง"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดีทุ่มจัดหนัก บังคับเอ๊ย! ควงแฟนเด็กเ รนเน่อร์"เอก" นิลเศรษฐี พลีกระดูกโพสท่าถ่ายพรีเวดดิ้งว้าน หวาน จนมดเห็นแว้ววววเซโรงัง
  • ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้
    ทำดีมันคงยากจริงๆ ถึงมีคนจับตามองไปซะหมด บ้างก็ว่าสร้างกระแส บ้างก็ว่าน่าชื่นชม สำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโดนปลอมทะเบียนรถยรตร์ที่ขายไปเมื่อ2ปี ว่าได้ไปสร้าสถานะการณ์ วางระเบิดในภาคใต้ งานครั้งก่อนกับ EFM.ยังไม่ทันหายเจ็บกระดองใจมาโดน งานนี้นี้ เจ้บุ๋ม เงิบไปหลายตลบ วันนี้(7 ธ.ค)เลยออกมา เคลียร์ผ่านไมค์แบบเชิดๆตามสไตส์นางงามคู่ความดีว่า
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ
    ดูเหมือนช่วงนี้พิธีกรสาวคนงาม ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะมีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ อดีตสาวงามคนดังได้โพสต์จวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุด ว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงาม ทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนและเพื่อนๆ ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าว เพราะรักในเวทีการประกวดนี้ โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิภาควิจารณ์ทันที ซึ่งรายการดัง อีเอฟเอ็ม ออนทีวีก็ได้ตามติดประเด็นนี้ โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวดและได้แฉกลับสาว ''บุ๋ม'' ว่าในวันนั้นบุ๋มมาสายอีกทั้งยังมีพฤติกรรม เหวี่ยง วีนใส่ทีมงานจนสร้างความเสียหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »