ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เพราะล้า!โจนส์ชี้ผีโชคร้ายเกมเจ๊าไก่

ไม่ใช่เพราะล้า!โจนส์ชี้ผีโชคร้ายเกมเจ๊าไก่

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สิ่งที่ทำให้ทีมของตนได้แค่เจ๊ากับ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะการที่โชคไม่เข้าข้าง ไม่ใช่เรื่องของความล้า เพราะที่จริง "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำประตูถึงหลายหน พร้อมชม ราดาเมล ฟัลเกา กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 2 หัวหอกคนดังที่ประสานงานกันได้ดี

ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อาการล้าไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของตนทำได้เพียงบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่อย่างใด เพราะมันเป็นเรื่องของโชคเท่านั้น

ในเกมดังกล่าว หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในครึ่งแรก "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ และนั่นทำให้ โจนส์ มองว่าความล้ามันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ทีมได้เพียง 1 แต้มในเกมนั้น ทว่ามันเป็นเพราะพวกเขาโชคร้ายสุดๆ ต่างหาก

โจนส์ ที่ได้เล่นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ครบทั้ง 90 นาที ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่าความล้ามันจะเกิดขึ้นอยู่เสมอเมื่อต้องเล่น 2 เกมในระยะเวลา 3 วัน แต่ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างก็เจอเรื่องอย่างนั้นกันหมด คุณต้องเดินหน้าลงเล่นต่อไป เราทำอย่างนั้นไปแล้ว และตอนนี้เรากำลังมองไปถึงเกมกับ สโต๊ค ในวันพฤหัสบดีนี้"

"เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งแรก และในตอนพักครึ่งก็น่าจะนำสัก 3-0 หรือ 4-0 ไปแล้ว แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น ในครึ่งหลังพวกเขากดดันเราได้ดี เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นอย่างนั้น แต่เราก็ฟื้นตัวได้ดี และเก็บคลีนชีทได้"

 "การเล่นเกมเยือนแล้วไม่เสียประตูมันรู้สึกดีอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกคนต่างก็ผิดหวังที่ไม่ได้ 3 คะแนน ผมคิดว่า (ราดาเมล) ฟัลเกา กับ โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่) เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดี และยังประสานงานกันได้ดีด้วย แต่มันก็แค่ไม่ใช่วันของเราในด้านการทำประตู" แข้งวัย 22 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีทุ่มค่าเหนื่อยกว่าแสนปอนด์ล่อใจรามอส
    เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อหวังดึง เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด มาสวมชุด "ปีศาจแดง" ให้ได้ หลังจบซีซั่นนี้ โดยถึงขนาดยอมจ่ายค่าเหนื่อยหลังหักภาษีจำนวน 105,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • โธ่!อ.ยังกำลังจะทุ่มทำบอลหลุดมือซะงั้น
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแซวในโลกโซเชี่ยล หลังปล่อยบอลลื่นหลุดมืออย่างน่าขันระหว่างเตรียมทุ่ม ทำให้ทีมเสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โธ่!อ.ยังกำลังจะทุ่มทำบอลหลุดมือซะงั้น
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแซวในโลกโซเชี่ยล หลังปล่อยบอลลื่นหลุดมืออย่างน่าขันระหว่างเตรียมทุ่ม ทำให้ทีมเสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟัลเกาซึม!แฟนผีรุมทวีตจวกฟอร์มห่วย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์รุมด่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย หลังจากไม่สามารถทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอันได้ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้ลงเล่นเต็มเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »