ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กลิ่นตุๆ! สื่อชี้คาวานีส่อย้ายเหตุไร้ชื่อเข้าแคมป์ซ้อมPSG

กลิ่นตุๆ! สื่อชี้คาวานีส่อย้ายเหตุไร้ชื่อเข้าแคมป์ซ้อมPSG

Posted 30/12/2014 by goal.com

 

กองหน้าชาวอุรุกวัยตกเป็นประเด็นย้ายทีมอีกครั้ง หลังไม่มีชื่อร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสรที่โมร็อคโค

เอดินสัน คาวานี ดาวยิงตัวเก่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโอกาสย้ายสังกัดในเดือนมกราคมนี้ หลังไร้ชื่อร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรที่ไปตั้งแคมป์ที่ประเทศโมร็อคโค ตามรายงานจาก Metro

ปัจจุบันแชมป์ลีกเอิงกำลังเก็บตัวอยู่ในทวีปแอฟริกาก่อนลงเล่นทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศกาตาร์ แต่จากการแถลงการณ์ของเปแอสเชล่าสุดระบุว่า กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะไม่เดินทางมาสมทบ โดย เขา กับ เอเซเกล ลาเวซซี จะลงซ้อมที่กรุงปารีสแทน ทำให้สื่อต่างคาดว่าทั้งคู่มีโอกาสโบกมือลาทีมในช่วงปีใหม่นี้

"ผู้เล่นบราซิลของเปแอสเชทั้ง ดาวิด ลุยซ์, มาร์ควินญอส, แม็กซ์เวล, ติอาโก้ ซิลวา และ ลูคัส มูรา จะเดินทางมาถึงมาร์ราเกชในเช้าวันนี้" ปาริเซียง ออกแถลงการณ์

"ส่วน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จะเดินทางมาสมทบตอนบ่าย ขณะที่ เอดินสัน คาวานี กับ เอเซเกล ลาเวซซี จะกลับไปลงซ้อมที่ปารีส"
ทั้งนี้ เอล มาทาดอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรดังในยุโรปมาโดยตลอด โดยเฉพาะกับอาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราว่างจัด!ล่ากวางหนัก500ปอนด์
    เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของ สวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใช้เวลาว่างไปกับการล่ากวางมูส ซึ่งเขาก็ถึงขนาดฆ่ากวางมูสที่หนัก 500 ปอนด์ได้เลย แต่นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสัตว์ไม่ปลื้มเท่าไหร่กับเรื่องนี้
  • มันส์!เปแอสเชส่งซลาตันโป้ง,งูใช้อิการ์ดี้ยิง
    เมื่อยอดทีมจากสองลี กมาซัดกัน..."เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงนำล่าชัย เกมพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มี เมาโร อิการ์ดี้ คือตัวทีเด็ดส่องประตู ในศึกฟุตบอล กาตาร์ วินเตอร์ ทัวร์ 2014 คืนวันอังคารที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • เดือดข้ามลีก!ชุดขาวจัดโด้นำอุ่นปะแข้งมิลาน
    นับเป็นการโคจรมาพบกัน ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ของ 2 ลีกดัง..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมสับหลอก เกมพบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่จะส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี ลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง สโมสร คืนวันอังคารที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • เอเชียบุกสเปน! ดาวโรจน์อิรักจ่อย้ายมาลา ลีกา ม.ค. นี้
    สื่อตรุกีเผย ดาวรุ่งทีมชาติอิรักเจ้าของฉายา "เบลแห่งเอเชีย" บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมกับทีมในลีกแดนกระทิงดุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »