ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » โพสต์ รูปภาพและวิดีโอ

โพสต์ รูปภาพและวิดีโอ

Posted 30/12/2014 by kapook


เอายังไงล่ะทีนี้ เมื่อซีรี่ส์ บูเช็กเทียน ของฟ่าน ปิงปิง ดันมาถูกห้ามฉายด้วยเหตุผลเพราะนมโผล่เยอะมากเกินไป งานนี้เหล่าแฟนคลับคงเซ็งกันน่าดู ลองมาดูกันว่าไอ้ที่โผล่เยอะเนี่ยมันขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนสั่งหยุดฉายซีรีส์ตำนานบูเช็คเทียน แน่นอก-เซ็กซี่เกิน
    สถานีโทรทัศน์จีนสั่งระงับฉายซีรีส์ The Empress of China ตำนานบูเช็คเทียน จักรพรรดินีโลกไม่ลืม อ้างมีปัญหาทางเทคนิค แต่ข่าวลือสนั่นว่า ที่จริงงดฉายเพราะนักแสดงหญิงโชว์เนินนมมากไป
  • วอนโดนตบ!! 10 นางร้ายสุดแซบ
    ถ้าพูดถึงละครน้ำดีแล้ว นอกจากจะมีพระเอกนางเอก อีกตัวละครหนึ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลย ก็คือตัวร้ายหรือนางร้ายของเรื่องนั่นเอง ยิ่งสมัยนี้นางร้ายหน้าบ้านๆ คงจะไม่ได้แจ้งเกิด เพราะสาวๆ สมัยนี้จะต้องเก่งและสวยครบสูตร แล้วยังจะต้องแซบซี้ดถึงทรวง ตีบทให้แตกจุย ทำให้คนดูเกลียดจนอยากจะขอลงไปตบแทนนางเอกได้เลย ลองมาดูกันว่านางร้ายในใจของคุณติดอับดับบ้างรึเปล่า
  • แฟนคลับจิราณีเตรียมเฮ ช่อง 3 ร่อนใบสั่ง จับคู่ เบลล่า-เจมส์ จิฯ ในปดิวรัดา
    งานนี้บรรดาติ่งของ เจมส์ จิฯ และ เบลล่า ราณี ในนามจิราณีคงจะได้กลับมาฟินกันอีกครั้งแล้วละค้า เพราะล่าสุดมีคำสั่งร้อนด่วนจี๋จากช่อง 3 สั่งให้สาวเบลล่าดรอปเรียน ป.โท แล้วหันมารับงานอย่างเต็มตัว เพราะมีการวางตัวให้สาวเบลล่ากับหนุ่มเจมส์ จิฯ กลับมาสร้างกระแสจิ้นให้ฟินกันอย่างต่อเนื่องใน “ปดิวรัดา”
  • โพสต์โช้ะวัวลืมตีน!!''อาร์ต''ยันไม่เหน็บ''วาววา''
    หลัง"อาร์ต"พศุตต์ บานเเย้มนึกครึ้มโพสต์ข้อความ"วัวลืมตีน"!!ลงไอจี บร๊ะ!! งานนี้ก็เป็นเรื่องซิคะขุ่นขา..าา เพราะ"วาววา"เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาไร้สำนึก รับงานซ้อน จนหวิดทำอีเว้นท์เจ๊อุ๊บพัง!! จนเกิดเรื่องวุ่นวายแถม"อุ๊บ"ยังประกาศไม่เผาผี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »