ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาราเต้จวกบิ๊กแซมส่งท้ายก่อนย้ายซบคิวพีอาร์

ซาราเต้จวกบิ๊กแซมส่งท้ายก่อนย้ายซบคิวพีอาร์

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

เมาโร ซาราเต้ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ใกล้ซบอก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบยืมตัว แฉก่อนจากว่า แซม อัลดาไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ไม่ได้ต้องการตนมาร่วมทีมแต่แรกอยู่แล้ว เลยไม่ยอมส่งตนลงสนาม พร้อมยัน จากผลงานตลอดอาชีพ เขาควรได้ความเคารพมากกว่านี้

เมาโร ซาราเต้ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทิ้งระเบิดใส่ "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ว่าไม่ให้โอกาสเขาอย่างที่ควรจะเป็นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในอัพตัน พาร์ค ซีซั่นนี้ ก่อนเตรียมเก็บรองเท้าข้าวของย้ายไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเร็วๆ นี้

 รายงานข่าวระบุว่า ซาราเต้ ใกล้จะย้ายไปเล่นให้ "คิวพีอาร์" ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ของฤดูกาล หากการตรวจร่างกายวันอังคารที่ 30 ธ.ค. นี้ผ่านฉลุย เนื่องจากที่ผ่านมา หัวหอกวัย 27 ปี ตกเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแดนหน้าต่อจาก เอนเนร์ วาเลนเซีย, ดิอาฟรา ซาโก้ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ในถิ่นอัพตัน พาร์ค

แม้ว่าการเจรจาย้ายไปอยู่ "ทหารเสือราชินี" จะยังไม่เสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ ซาราเต้ ที่ยิงได้ 2 ลูกจากการลงเล่น 8 นัดในซีซั่นนี้ ก็จัดการวิจารณ์ อัลดาไดซ์ นายใหญ่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" แล้ว โดยอ้างว่าการที่เขาไม่ค่อยได้เล่น เพราะคนที่เซ็นสัญญาเขามาไม่ใช่ อัลลาไดซ์ แต่เป็น เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรร่วม

 "ตอนนี้ผมจะได้โอกาสเล่นกับโค้ชที่มีความเชื่อมั่นในตัวผม และไม่ปล่อยให้ความรู้สึกส่วนตัวมาขัดขวางสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม ผมเคารพกองหน้าเพื่อนคนอื่นๆ ที่ทำผลงานได้ดี แต่ผมเชื่อว่าสถิติของผมทำให้ผมควรได้รับความเคารพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้รับจากผู้จัดการทีม ประธานสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม ผมรู้ดีเพราะเขาเป็นคนเอาผมมาที่นี่ แต่เพราะเหตุผลนี้ ผู้จัดการทีมไม่ให้ผมเล่น เขาไม่ได้อยากได้ผม" อดีตหัวหอก ลาซิโอ กล่าวผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุ่มเงียบ! สิงห์จ่อรวบหอกโครแอตเสริมคมแดนหน้า
    สิงโตน้ำเงินครามใกล้ซิวกองหน้าโครเอเชียวัย 23 กะรัต ร่วมทัพเป็นรายแรกในเดือนมกราคมนี้โกลได้รับรายงานว่า เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จ่อรวบตัว อันเดรย์ ครามาริค ดาวยิงสโมสรริเยก้า ทีมในลีกโครเอเชียเสริมแนวรุกภายในสัปดาห์นี้
  • ยังไม่พอใจ! มาต้า ตั้งเป้าต้องดีกว่าเดิมในปี 2015
    มิดฟิลด์เลือดกระทิง ยอมรับว่ายังไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเองในตอนนี้ และตั้งเป้าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในปี 2015
  • มัทเธอุสเตือนโพลดี้อย่ามัวแต่โทษคนอื่น
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เตือน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้ารุ่นน้องทีมชาติ อย่ามัวแต่โทษคนอื่นเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองที่อาร์เซน่อล หลังจากพยายามเรียกร้องโอกาสลงสนามหรือการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมกระตุ้น ควรตั้งใจปรับปรุงฝีเท้าให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมจะดีกว่า
  • ถ่อมตัว!อเล็กซิสยันไม่ได้เก่งกว่าแข้งปืนคนอื่น
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ยอมรับ ไม่ได้มองว่าตัวเองขึ้นแท่นสตาร์ของทัพ "ปืนใหญ่" แต่อย่างใด หลังจากในทีมมีผู้เล่นระดับโลกหลายคน และเขาเป็นแค่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยืนยัน เขามีความสุขและกำลังมีช่วงเวลาที่ดีมากในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »