ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บียาร์เรอัลจ่อปล่อยกานี่แบบฟรีๆช่วงม.ค.นี้

บียาร์เรอัลจ่อปล่อยกานี่แบบฟรีๆช่วงม.ค.นี้

Posted 31/12/2014 by siamsport


บียาร์เรอัล ตั้งท่าเตรียมปล่อย กานี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวต้นปีหน้า หลังดาวเตะชาวสเปนไม่ได้เป็นตัวหลักของ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ฤดูกาลนี้

บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้อนุญาตให้ กานี่ กองกลางมากประสบการณ์ มองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ได้เลย แบบไม่มีค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 33 ปี ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โตรัล ในฤดูกาลนี้ได้ และมีโอกาสเป็น 11 คนแรกในลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่ง บียาร์เรอัล ยืนยันแล้วว่ายินดีปล่อย กานี่ ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงต้นปีหน้าได้เลย หลังทั้งนักเตะและสโมสรตกลงกันได้เรียบร้อย

กานี่ ที่ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาเล่นในถิ่น เอล มาดริกัล ตั้งแต่หน้าร้อนปี 2006 ยังเหลือสัญญากับ บียาร์เรอัล จนถึงเดือนมิถุนายน 2017 แต่กลับได้รับบาดเจ็บอยู่หลายครั้งในช่วงหลัง ซึ่ง บียาร์เรอัล เองก็ต้องการปรับเปลี่ยนขุมกำลังให้เป็นทีมคนหนุ่มรุ่นใหม่เพื่ออนาคต รวมทั้ง กานี่ ยังเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงลิ่วและมีอายุมากที่สุดในทีมชุดปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจืด!ซีเอเอสปัดอุทธรณ์แบนซื้อนักเตะรอบ2
    บาร์เซโลน่า คงเซ็งไม่น้อยเมื่อ ซีเอเอส ปัดคำยื่นอุทธรณ์โทษแบนซื้อนักเตะ 2 ช่วงเวลาตลาดซื้อ-ขาย ที่ได้รับจาก ฟีฟ่า เป็นครั้งที่ 2 แล้ว แถมยังโดนปรับเงินอีกราว 15 ล้านบาทด้วย
  • ตาต้ารับไม่ได้สอนอะไรเมสซี่ตอนคุมบาร์ซ่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับตรงๆ ว่าไม่ได้สอนหรือสร้างพัฒนาการอะไรให้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดัง และนักเตะ บาร์เซโลน่า คนอื่นๆ เลยในช่วงที่เขาคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยืนยัน สามารถเรียกว่าเป็นผลงานที่ล้มเหลวของเขาได้อย่างเต็มปากเต็มคำ
  • ปธ.เผยตอร์เรสกลับหมีเป็นเรื่องดีต่อโลกลูกหนัง
    ประธาน แอตเลติโก มาดริด เผยทีมได้ตกลงยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน จาก เอซี มิลาน เรียบร้อย รับไม่ใช่การเจรจาที่ง่ายเลย พร้อมยันการกลับมาของเจ้าตัวเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ "ตราหมี" และวงการลูกหนังโลกการกลับมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน คือเรื่องเจ๋งสำหรับทีมและวงการลูกหนังโลกด้วย
  • จบข่าว! เปเรซลั่นราชันไม่มีวันรับข้อเสนอซิวเบล
    ประธานสโมสรราชันชุดขาวยันชัดไม่มีทางตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวปีกชาวเวลส์ แม้ว่าจะได้ค่าตัวสูงแค่ไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »