ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กว่างโจวบล็อกจิลาร์ดิโน่,เดียมานติกลับอิตาลี

กว่างโจวบล็อกจิลาร์ดิโน่,เดียมานติกลับอิตาลี

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

ไม่ให้ไป! เผย กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ กำลังพยายามบล็อก อเลสซานโดร เดียมานติ และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ สองหัวหอกอิตาเลียน ไม่ให้ย้ายออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังทั้งคู่กำลังเนื้อหอมถูกทีมจากบ้านเกิดรุมจีบตรึม

อเลสซานโดร เดียมานติ และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ สองกองหน้าชาวอิตาเลียนของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรดังจากลีกจีน ส่อเค้าอาจต้องอยู่เล่นในลีกแดนมังกรต่อไป แม้เป็นเป้าหมายการคว้าตัวของหลายๆ สโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า กว่างโจว ไม่พร้อมที่จะเสียสองผู้เล่นสำคัญของทีมออกไป

เดียมานติ และ จิลาร์ดิโน่ ที่เคยติดทัพ "อัซซูรี่" มาแล้ว เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามลำดับ แต่พวกเขาตกเป็นข่าวย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดเดือนมกราคมนี้

จิลาร์ดิโน่ ได้รับการจับตามองจาก อาแอส โรม่า และ ฟิออเรนติน่า ขณะที่ความสนใจในตัว เดียมานติ ก็เริ่มแสดงออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ โดยมี เอซี มิลาน กับ อตาลันต้า ที่มีข่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่าต้นสังกัดของพวกเขาอย่าง กว่างโจว ไม่เต็มใจที่จะขายทั้งคู่ และปฏิเสธทุกความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งยืมซาลาห์จากสิงห์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกส่วนเกินของ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า โดย "งูใหญ่" พร้อมยืมดาวเตะชาวอียิปต์ไปใช้งานนาน 1 ปีครึ่งเลยทีเดียว
  • ที่สุดแห่งเซเรีย อา2014โดยกัซเซ็ตต้า
    พูดถึงการได้ประตูแล้ว เราลองมามองมุมของนักเตะที่มีโอกาสจ่อๆ หรือระยะหวังผล จังหวะควรได้ประตูอย่างยิ่งแล้วก็พลาดไปอย่างน่าเสียดายนั้น ต้องยกให้ "ลูก้า โทนี่" กองหน้าร่างโย่งของเวโรน่า เพราะพลาดโอกาสทองไปถึง 21 หน ตามมาด้วย "แชร์วินโญ่" ตัวรุกโรม่า ด้วยตัวเลข 19 ครั้ง และ กอนซาโล่ อิกัวกีน ของนาโปลี 17 หนด้วยกัน
  • ไม่ใช่ผี! สตรูทมันเผยฝันเล่นให้สองยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ
    กองกลางชาวดัตช์ของหมาป่ากรุงโรม เผยว่าตนอยากจะย้ายไปเล่นให้สองทีมดังแห่งลาลีกา แม้ว่าเขาต้องเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงมาตลอดในช่วงหลังก็ตาม
  • มิลานจ้องดึงโซลดาโด้แทนตอร์เรส
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอก สเปอร์ส มาแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิช ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอต.มาดริด แบบยืมตัวถึงปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »